ธุรกิจ “ Honda Certified Used Car ” รถยนต์ฮอนด้ามือสองคุณภาพ ขยายธุรกิจ กลางใจเมืองยโสธร Share this

ธุรกิจ “ Honda Certified Used Car ” รถยนต์ฮอนด้ามือสองคุณภาพ ขยายธุรกิจ กลางใจเมืองยโสธร

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 18 May 2558

บริษัท ฮอนด้า เลาเจริญ ยโสธร จำกัด โชว์รูมรถยนต์ ฮอนด้าแห่งใหม่ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ทันสมัยที่สุดในจังหวัด ยโสธร พร้อมให้บริการลูกค้าด้วยมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ ภายใต้การบริหารงานของ คุณณัฐวุฒิ ขจรจรัสกุล ประธานกรรมการ ซึ่งประสบความสำเร็จจากการเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องจักรกลการเกษตร ก่อนจะผันตัวเองสู่ธุรกิจรถยนต์ฮอนด้า อย่างครบวงจร

“เราประสบความสำเร็จจากการเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องจักรกลการเกษตร ในจังหวัดศรีสะเกษและยโสธร จึงปรึกษากับครอบครัวว่าอยากทำธุรกิจเกี่ยวกับยานยนต์และมาลงตัวที่ฮอนด้าเพราะครอบครัวชอบแบรนด์นี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้วจึงตัดสินใจสมัครเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า”

“เราทำธุรกิจรถยนต์ฮอนด้าแบบครบวงจร ตั้งแต่จำหน่ายรถยนต์ใหม่งานบริการตรวจเช็คซ่อมเครื่องยนต์ งานซ่อมสีและตัวถัง จนถึงธุรกิจรถยนต์ฮอนด้ามือสอง (Honda Certified Used Car)”

จุดเด่นของ ฮอนด้า เลาเจริญ ยโสธร โชว์รูมตั้งอยู่บนเนื้อที่ 17 ไร่ซึ่งตกแต่งตามสไตล์ฮอนด้าที่เน้น พื้นที่สีเขียวสะท้อนแนวคดิ การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม (Green Concept) มีห้องรับรองลูกค้าที่ทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ศูนย์บริการ 32 ช่องซ่อม และคลังสต็อกอะไหล่ครบทุกรายการและเป็นโชว์รูมแรกที่นำระบบคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่เข้ามาใช้ วิเคราะห์แก้ไขปัญหางานซ่อม นอกจากนั้นยังมีสนามทดลองขับและ สนามสอบคุณภาพรถยนต์

DSC_12

“ธุรกิจรถมือสอง เราเหนือกว่า ผู้ค้าอิสระ ตรงที่เราสามารถสร้าง ความมั่นใจให้กับลูกค้าได้ เราจะมองจากมุมมองของลูกค้า เมื่อเห็นแบรนด์ Honda Certified Used Car

สิ่งที่ลูกค้าคาดหวังคือรถยนต์ฮอนด้ามือสองคุณภาพเหมือนใหม่ ซึ่งการจะทำให้ได้ตามที่คาดหวังนั้นต้องคัดสรร รถยนต์ที่รับเข้ามาไม่เป็นรถดัดแปลงสภาพ ไม่มีอุบัติเหตุชนหนัก อายุการใช้งานไม่เกิน 5 ปีเลขบอกระยะทางไม่เกิน 120,000 กม. ผ่านการตรวจเช็ค 200 รายการและปรับสภาพตามมาตรฐานฮอนด้าซึ่งคุณมั่นใจได้เลยว่า คุณจะได้รถมือสองคุณภาพดี สามารถโอนทะเบียนกรรมสิทธิ์พร้อมการรับประกันหลังการขาย 1 ปี หรือ 20,000 กม.และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. ทำให้ตอบโจทย์ตรงนี้ได้อย่างแน่นอน”

คุณณัฐวุฒิ ยังกล่าวอีกว่า ทีมงานของเราผ่านมาตรฐานการอบรมจากฮอนด้า เซอร์ติฟายด์ ยูสคาร์ 100เปอร์เซ็นต์ เราเตรียมความพร้อมของสต็อกรถยนต์ฮอนด้ายูสคาร์ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าได้ตรงกับความต้องการและสร้างความพึงพอใจสูงสุดนับเป็นอีกหนึ่งโชว์รูมที่รับรองว่าจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนทั้งการคัดสรรคุณภาพรถยนต์ใหม่ รถยนต์คุณภาพมือสองและบริการหลังการขาย โดยพนักงานที่ผ่านการอบรมโดยตรงจากฮอนด้าสำนักงานใหญ่ เพื่อสร้างความไว้วางใจให้กับพี่น้องชาวยโสธร สนใจรถยนต์ฮอนด้ามือสองสภาพเยี่ยม เชิญแวะชมได้ที่โชว์รูมบริษัทฮอนด้า เลาเจริญ ยโสธร จำกัด 111/1 ต.สำราญ อ.เมือง จ.ยโสธร 35000 โทร.045-756-888


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ