สองนักซิ่ง Lamborghini-Ferrari ชนยับในปักกิ่งถูกสั่งจำคุก 5 เดือน Share this

สองนักซิ่ง Lamborghini-Ferrari ชนยับในปักกิ่งถูกสั่งจำคุก 5 เดือน

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 22 May 2558

สองนักซิ่งวัยรุ่นชาวจีนถูกศาลสั่งจำคุกหลังจากขับรถซูเปอร์คาร์แข่งกันบนทางหลวงสไตล์ Fast & Furious ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุในอุโมงค์ใจกลางกรุงปักกิ่ง ทำให้รถทั้งสองคันเสียหายยับ

หยู มูชุน วัย 20 ปีและถัง เวนเถียน วัย 21 ปีต้องเดินคอตกเข้าไปนอนในเรือนจำคนละ 4 และ 5 เดือนตามลำดับ พร้อมกับปรับเป็นเงิน 18,000 หยวนด้วย

ทั้งคู่ขับรถเฟอร์รารี่และลัมบอร์กินี่แข่งกันด้วยความเร็วสูงและประสบอุบัติเหตุในอุโมงค์ของกรุงปักกิ่งเมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา ถึงแม้ตัวคนขับจะได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย แต่ผู้โดยสารหญิงที่นั่งมาด้วยรายหนึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส กระดูกสันหลังร้าว

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Accident-2.jpg

ข่าวรายงานว่าทั้งสองคนรับสารภาพข้อหาขับรถอันตรายและบอกกับศาลว่าจะไม่อุทธรณ์โทษจำคุกแต่อย่างใด “ผมทำเรื่องผิดพลาด ผมทำให้ครอบครัวและเพื่อนฝูงของผมต้องเจ็บปวด” ถัง ซึ่งเป็นคนขับลัมบอร์กินี่กล่าว

ศาลระบุว่ารถทั้งสองคันใช้ความเร็วสูงถึง 179 กม./ชม. เมื่อสูญเสียการควบคุมในอุโมงค์ Datun Road ใกล้กับสนามกีฬาแห่งชาติ นอกจากตัวรถที่พังยับแล้ว อุบัติเหตุครั้งนี้ยังทำให้ผนังและแผงกั้นขอบทางเสียหายด้วย

เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าทั้งสองคนยังไม่มีงานทำและเป็นบุตรหลานของครอบครัวมหาเศรษฐีในประเทศจีน แต่ครอบครัวของถังออกมาปฏิเสธ โดยอ้างว่าถังซื้อลัมบอร์กินี่ด้วยตัวเอง หลังจากประสบความสำเร็จในตลาดหุ้น ส่วนหยูยืมรถเฟอร์รารี่มาจากเพื่อน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ