ขับตรูบ้าง!!! ลือผู้บริหารเชฟโรเลตร้องขอบอร์ดสั่งนักเตะขับรถตามข้อตกลงสปอนเซอร์ Share this

ขับตรูบ้าง!!! ลือผู้บริหารเชฟโรเลตร้องขอบอร์ดสั่งนักเตะขับรถตามข้อตกลงสปอนเซอร์

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 13 May 2558

เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า บรรดานักเตะชั้นนำของสโมสรนั้นมีรถยนต์ระดับต้น ๆ ของโลกกันอยู่มากมายหลายคัน ดังนั้น จึงไม่น่าแปลกใจที่พวกเขาเหล่านั้นจะเลือกใช้รถยนต์คันอื่น ๆ บ้าง แม้รถยนต์เชฟโรเลตที่พวกเขาเลือกไว้ใช้งานจะเป็นเชฟโรเลต คอร์เวตต์ สติงเรย์ก็ตามที

เชฟโรเลตเข้าเป็นสปอนเซอร์คาดอกรายที่ 5 ในรอบ 136 ปีของแมนสเตอร์ ยูไนเต็ด และเซ็นสัญญาระยะยาว 7 ปี ด้วยมูลค่า 599 ล้านเหรียญสหรัฐฯ โดยเริ่มการเป็นสปอนเซอร์หลักในฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นฤดูกาลแรก

MU_Chev-3

นอกเหนือไปจากการเป็นสปอน์เซอร์แล้ว นักเตะหลายรายในทีมยังได้รับรถยนต์เชฟโรเลตเป็นพาหนะประจำวัน รวมไปถึงรถยนต์อีกมากกว่า 1 โหลที่ถูกส่งมาประจำการที่สนามซ้อมแคร์ริงตัน และมีรายงานว่าไม่มีนักเตะคนไหนใช้งาน นอกเหนือไปจากบรรดาผู้ดูแลสนามเท่านั้น

ดังนั้น จึงกลายเป็นปัญหาใหญ่ที่ทางผู้บริหารของเชฟโรเลตต้องติดต่อบอร์ดบริหารของทีมในการขอร้องอย่างเป็นทางการเพื่อให้บรรดานักเตะหันมาใช้รถยนต์ของพวกเขาบ้าง และแน่นอนว่าทำให้ระยะหลัง ๆ มีคนจับภาพของนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอยู่กับรถยนต์ของเชฟโรเลตมากขึ้น

MU_Chev-1

แม้งานนี้ทางผู้บริหารของทั้งเชฟโรเลตและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ได้ออกมายืนยันหรือปฏิเสธอย่างเป็นทางการ แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่มีมูลไม่น้อย เพราะก่อนหน้านี้ นักเตะแต่ละรายล้วนเป็นข่าวหรือมีภาพกับรถยนต์ของคู่แข่งมากหน้าหลายตา

เซ็นมาแพงก็ช่วยกันขับของเขาหน่อย รถที่ให้มาก็ไม่ได้ง่อยซะหน่อยนะ...

MU_Chev-2


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ