ระเบิดความแรงบีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม ซีรีส์ ผ่าน MICHELIN Pilot Super Sport [Brought to you by Michelin] Share this

ระเบิดความแรงบีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม ซีรีส์ ผ่าน MICHELIN Pilot Super Sport [Brought to you by Michelin]

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 01 May 2558

เอ็ม ซีรีส์ คือรหัสแห่งความเร้าใจของค่ายใบพัดสีฟ้า-ขาว อย่าง บีเอ็มดับเบิลยู คลาสรถสปอร์ตที่มาพร้อมกับพละกำลังมหาศาล ด้วยที่สุดของสมรรถนะ และขุมพลังที่จะมากระชากทุกจิตวิญญาณแห่งความเร้าใจให้ตื่นตัว

เทคโนโลยีต่างๆ ได้ถูกพัฒนาและออกมาแบบมาเพื่อให้ เอ็ม ซีรีส์ เป็นที่สุดของรถสปอร์ตที่ใช้งานจริงได้ในชีวิตประจำวัน รายละเอียดของตัวรถก็ถูกออกแบบมาเพื่อให้คุณได้สัมผัสได้ถึงทุกอณูแห่งความแรง และที่สุดแห่งความนุ่มนวลด้วยช่วงล่างที่ยึดเกาะได้อย่างดีเยี่ยมและที่ขาดไม่ได้คือยางสมรรถนะสูงที่ทำให้ เอ็ม ซีรีส์ แสดงศักยภาพออกมาได้ถึงขีดสุด

เพื่อให้สิ่งเหล่านี้ถ่ายทอดลงสู่ถนนได้จริง ยางที่ใช้ต้องเป็นสุดยอดยาง Ultra High Performance Tire ที่ได้รับการยอมรับและมีคุณภาพสูง และนั่นเป็นที่มาว่าทำไม มิชลินได้เข้ามามีส่วนร่วมกับโปรเจคนี้ เพราะความเป็นผู้นำด้าน Ultra High Performance Tire ที่มิชลินมีมาโดยตลอด

DTM

มิชลินและบีเอ็มดับเบิลยู มีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นมาอย่างยาวนาน ทั้งในสนามแข่งและบนถนน ทั้งคู่ได้ร่วมมือกันศึกษาและการออกแบบพัฒนายางสมรรถนะสูง สำหรับการใช้งานในทุกสภาวะแวดล้อม เพื่อให้คุณมั่นใจว่ายางที่ใช้อยู่เหมาะสมและยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับรถของคุณ

สายสัมพันธ์กว่า 40 ปีระหว่างมิชลินและบีเอ็มดับเบิลยูไม่ใช่แค่ในฐานะผู้ซื้อผู้ขาย แต่ยังเป็นพาร์ทเนอร์ที่เข้าใจกันเป็นอย่างดี มิชลินช่วยให้ผู้ขับได้สัมผัสและรับรู้ถึงทุกอณูแห่งความแรง เร้าใจ ของเอ็ม ซีรียส์อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ เพราะยางได้รับการพัฒนาเพื่อตอยสนองสมรรถนะของตัวรถได้อย่างดีที่สุด

EF000193

มิชลินใช้เวลาคิดค้นและพัฒนาร่วมกับบีเอ็มดับเบิลยูจนได้ที่สุดของยางที่เหมาะสำหรับรถสปอร์ตสุดหรูอย่าง เอ็ม ซีรีส์ โดยได้ส่งผู้เชี่ยวชาญทางเทคนิคเข้าร่วมสังเกตการณ์ผลทดสอบในสนามแข่งจริงและใช้เวลาทุ่มเทพัฒนายางมายาวนาน จนถือกำเนิดเป็น MICHELIN Pilot Super Sport ยางสมรรถนะสูงของมิชลินที่บีเอ็มดับเบิลยูมั่นใจเลือกใช้กับ เอ็ม ซีรีส์ ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น โมเดล ซีดานและคูเป้ทั้งเอ็ม3 เอ็ม4 เอ็ม5 เอ็ม6 หรือแม้ในรถเอสยูวีขนาดใหญ่อย่าง เอ็กซ์5เอ็ม เอ็กซ์6เอ็ม ซึ่งการที่ MICHELIN Pilot Super Sport ได้รับเลือกเป็นยางมาตรฐานติดรถ บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม ซีรีส์ทุกรุ่นนั้น เป็นการบ่งบอกถึงบรรทัดฐานแห่งสมรรถนะการขับขี่แบบสปอร์ตขั้นสูงที่ผู้อื่นยากที่จะทำได้ดีเท่า

ไม่ใช่เพียงเพื่อให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสถึงความแรงแบบเต็มสมรรถนะของรถสปอร์ต เอ็ม ซีรีส์เท่านั้น แต่ยังช่วยเสริมความปลอดภัยและความมั่นใจในการขับขี่ ด้วยเทคโนโลยีทวารอน เบลท์(Twaron Belt) ที่ช่วยให้ตัวรถมีการทรงตัวที่ยอดเยี่ยมป้องกันการโก่งตัวของเนื้อยางที่ความเร็วสูง ช่วยให้ยางมีพื้นผิวยึดเกาะที่ดีเยี่ยมทำให้คุณมั่นใจในทุกการขับขี่กับรถสปอร์ต เอ็ม ซีรีส์ ที่คุณเลือกด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงที่มิชลินสร้างสรรค์มาเพื่อคุณ

00296542

มิชลินออกแบบยางให้มีสมรรถนะที่สูงที่สุดในทุกๆ ด้าน ทั้งความเงียบ นุ่มสบาย ปลอดภัย แข็งแรง ใช้งานได้ยาวนาน และแม่นยำ ไม่ใช่แค่ด้านใดด้านหนึ่ง แต่ MICHELIN Total Performance ผสานสมรรถนะเด่นที่คุณต้องการไว้ในยางมิชลินทุกเส้น จึงมั่นใจได้ว่าคุณได้เลือกสิ่งที่ดีและเหมาะสมที่สุดให้กับคุณและรถที่คุณรัก เช่นเดียวกับที่บีเอ็มดับเบิลยู เลือก MICHELIN Pilot Super Sport เป็นยางติดรถ เอ็ม ซีรีส์ ทุกคัน

ไม่เพียงแค่ผู้ใช้ เอ็มซีรีส์ จากบีเอ็มดับเบิลยูเท่านั้นที่มีโอกาสได้สัมผัสสุดยอดเทคโนโลยีจากมิชลิน คุณเองก็สัมผัสกับเทคโนโลยีจากสนามแข่งได้ด้วยยางสมรรถนะสูงจากมิชลิน ที่ให้สมรรถนะในการขับขี่ที่ดีที่สุดและสอดคล้องไปกับรถของคุณบน MICHELIN Ultra High Performance – Sport Series

00280434


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ