กลับมาอีกครั้ง ฟาสต์ ออโต้โชว์ 2015 คาดปีนี้ผู้เข้าชมงานและยอดขายดีขึ้นกว่าปีที่แล้ว Share this

กลับมาอีกครั้ง ฟาสต์ ออโต้โชว์ 2015 คาดปีนี้ผู้เข้าชมงานและยอดขายดีขึ้นกว่าปีที่แล้ว

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 15 May 2558

คิง ออฟ ออโต้ โปรดักท์ เตรียมพร้อมอีกครั้งสำหรับการจัดมหกรรมงานแสดงรถยนต์ใหม่และรถยนต์ใหม่ใช้ แล้ว ฟาสต์ ออโต้ โชว์ 2015 ครั้งที่ 4 ช่วงต้นเดือน กรกฎาคมนี้

ถึงแม้สภาพเศรษฐกิจยังคงเอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่ทางผู้จัดยังคงเชื่อมั่นว่ามหกรรมอย่าง ฟาสต์ ออโค้ โชว์ ไทยแลนด์ 2015 จะช่วยกระตุ้นยอดจำหน่ายรถยนต์ในช่วงกลางปีให้คึกคักขึ้น ด้วยโปรโมชั่นเด็ดๆ จากบรรดาค่ายรถที่ยังคงตอบรับเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง รวมถึงตัวศูนย์รถมือสองชั้นนำที่ยังคงเข้ารวมงานอย่างพร้อมเพรียง

รูปบรรยากาศงานปีที่แล้ว Fast 2014 - 2

นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงาน เชื่อมั่นว่าอุตสาหกรรมยานยนต์บ้านเราน่าจะทรงตัว อาจไม่ดีมากแต่ก็คงไม่แน่กว่าปีที่แล้ว หลังจากมีรถรุ่นใหม่ๆ เปิดตัวมากมาย ส่วนงาน ฟาสต์ ออโต้ โชว์เป็นเพียงกิจกรรมที่ช่วยสร้างความคึกคักให้กับธุรกิจยานยนต์ในช่วงกลางปีที่ค่อนข้างเงียบเหงา โดยเน้นไปที่การสร้างความพึงพอใจให้กับค่ายรถที่เข้าร่วมงานมากกว่าเน้นที่ยอดขายรวมภายในงาน

ถึงอย่างนั้นจากผู้จัดก็ยังคาดการณ์ยอดขายของการจัดงานเอาไว้ โดยเชื่อว่าตลอด 5 วันของการจัดงานจะมียอดจองรถกว่า 3,000 คัน โดยแบ่งสัดส่วนเป็นรถใหม่ 2,000 คัน รถมือสอง 1,000 คัน และจะมีผู้เข้าชมงานมากถึง 250,000 คน เนื่องจากเป็นงานที่เข้าชมฟรี และยังมีโอกาสได้ลุ้นรับทองกลับบ้านกันอีกด้วย

รูปบรรยากาศงานปีที่แล้ว Fast 2014 - 3

ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2015 จะถูกจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-5 กรกฎาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ฮอลล์ 106 ท่านใดที่กำลังมองหาโปรโมชั่นดีๆ ก็แวะเวียนไปสอบถามกันในงานได้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ