เชลล์ทุ่ม 100 ล้าน สร้างที่สุดของน้ำมันเครื่องกับเทคโนโลยีที่จะปฏิวัติวงการน้ำมันเครื่องรถจักรยานยนต์ Share this

เชลล์ทุ่ม 100 ล้าน สร้างที่สุดของน้ำมันเครื่องกับเทคโนโลยีที่จะปฏิวัติวงการน้ำมันเครื่องรถจักรยานยนต์

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 20 May 2558

ไม่มีใครกล่าปฏิเสธอย่างแน่นอนว่าตลาดรถจักรยานยนต์โดยเฉพาะในกลุ่มรถจักรยานยนต์ขนาเใหญ่นั้นกำลังเติบโตแบบพุ่งทะยานอย่างต่อเนื่อง จุดนี้เองจึงเป็นโอกาสให้เชลล์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ระดับซูเปอร์พรีเมี่ยมสำหรับคนรักสองล้อทุกคน

เชลล์ แอ๊ดวานซ์ อัลตร้า น้ำมันเครื่องสังเคราะห์สำหรับรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่เอี่ยมที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี เพียวพลัส ใช้เทคโนโลยีในการเปลี่ยนก๊าซธรรมชาติให้เป็นน้ำมันพื้นฐานที่มีความบริสุทธิ์สูง ต่างจากน้ำมันอื่นๆ ทั่วไปตามท้องตลาดหลังจากทุ่มงบพัฒนาผลิตภัณฑ์ไปกว่า 100 ล้านบาท

DSC_7899

ความพิเศษของเพียวพลัสเทคโนโลยีที่นอกจากจะช่วยดูแลเครื่องยนต์ให้กับรถจักรยานยนต์คันเก่งของคุณแล้ว ยังช่วยเพิ่มสมรรถนะให้กับเครื่องยนต์ทั้งความลื่นไหลและความแรง ช่วยประหยัดเชื้อเพลิงโดยการันตีว่าทำให้รถไปได้ไกลขึ้นถึง 5กม./ลิตร และยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนานถึง 6,000กม. มากกว่าน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ทั่วๆ ไป

ด้วยคุณสมบัติเด่นต่างๆ ของ เชลล์ แอ๊ดวานซ์ อัลตร้า เพียวพลัส จึงไม่น่าแปลกที่ทำดูคาติ ที่เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ของโลกที่มีทีมแข่งอยู่ในหลายการระดับโลกหลายรายการ จะแนะนำให้ลูกค้าใช้ เชลล์ แอ๊ดวานซ์ อัลตร้า ที่มีเทคโนโลยีเพียวพลัส

DSC_7897

เชลล์วางตำแหน่งของ เชลล์ แอ๊ดวานซ์ อัลตร้า เพียวพลัส ไว้ที่กลุ่มลูกค้าระดับพรีเมี่ยมและกลุ่มคนที่รักรถจักรยานยนต์และเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับรถสุดรัก เนื่องจากตลาดรถจักรยานยนต์สมรรถนะสูงกำลังเติบโตอย่างมากในไทย เชลล์ แอ๊ดวานซ์ อัลตร้า จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าจะตอบโจทย์ผู้ใช้กลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี

ทางเชลล์มั่นใจว่าผู้ใช้รถจักรยานยนต์ไม่ว่าจะขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่น่าจะพึงพอใจกับประสบการณ์ความแรงที่ได้รับจากการใช้ เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ อัลตร้า เพียวพลัส

DSC_7895

ใครที่สนใจตอนนี้หาซื้อ เชลล์ แอ๊ดวานซ์ อัลตร้า ได้ที่สถานีบริการน้ำมันของเชลล์ทั่วประเทศ ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เชลล์ แอ๊ดว้านซ์กว่า 700 แห่ง และร้านจำหน่ายน้ำมันเครื่องอีกกว่า 16,000 แห่ง ในราคาแนะนำที่ 360 บาท ต่อขวดบรรจุ 1 ลิตร

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ