แซดเอฟ ผู้ผลิตชิ้นส่วนประกาศควบกิจการทีอาร์ดับบลิว ขึ้นหนึ่งในสามผู้ผลิตรายใหญ่ของโลก Share this

แซดเอฟ ผู้ผลิตชิ้นส่วนประกาศควบกิจการทีอาร์ดับบลิว ขึ้นหนึ่งในสามผู้ผลิตรายใหญ่ของโลก

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 17 May 2558

แซดเอฟ ฟรีดริชชาเฟ่น เอจี บริษัทผู้ผลิตระดับชั้นนำของโลกในส่วนของเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนและระบบรองรับน้ำหนัก ประกาศว่าได้เสร็จสิ้นกระบวนการควบรวมกิจการทีอาร์ดับบลิว ออโตโมทีฟ โฮลดิ้งส์ คอร์ป โดยแซดเอฟควบรวมเอาทีอาร์ดับบลิวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งได้อย่างสมบูรณ์

ทีอาร์ดับบลิวจะถูกรวมเป็นส่วนหนึ่งของแซดเอฟภายใต้แผนกใหม่ซึ่งมีชื่อเรียกว่า แผนกเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยเชิงป้องกันและเชิงปกป้อง โดยอยู่ภายใต้การบริหารงานของบริษัทแซดเอฟ ฟรีดริชชาเฟ่น เอจี

สเตฟาน ซอมเมอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทแซดเอฟ กล่าวว่า การควบรบมดังกล่าวเป็นการรวมเอาความแข็งแกร่งของ แซดเอฟ และทีอาร์ดับบลิว เข้าไว้ด้วยกัน สู่การเป็นผู้นำการผลิตและจัดจำหน่ายระบบต่าง ๆ สำหรับยานยนต์ระดับชั้นนำของโลก

“บริษัททั้งสองที่ควบรวมกิจการเข้าด้วยกันต่างมีจุดแข็งทางด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับยานยนต์ ครอบคลุมตั้งแต่ระบบต่าง ๆ ในการช่วยเหลือผู้ขับขี่ และระบบด้านความปลอดภัย ไปจนถึง ระบบขับเคลื่อนและระบบเกียร์ รวมทั้งระบบเบรกและระบบบังคับเลี้ยว”

นอกจากนี้ การรวมกันที่มีความพิเศษครั้งสำคัญนี้จะเป็นการรวมเอาเทคโนโลยีที่มีความล้ำสมัยเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อมุ่งสู่แนวโน้มของตลาดที่หันมาให้ความสำคัญในเรื่องของความปลอดภัย การประหยัดพลังงาน และเทคโนโลยีรถยนต์ไร้คนขับ

ซอมเมอร์กล่าวว่า ด้วยยอดขายที่เกินกว่า 3 หมื่นล้านยูโร และจำนวนพนักงานที่มากกว่า 1.3 แสนคน การรวมกันในครั้งนี้จะ ทำให้บริษัทติดอันดับหนึ่งในสามของบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าด้านยานยนต์ระดับชั้นนำของโลก

อันเนื่องมาจากเงื่อนไขในข้อตกลงการควบรวมกิจการ เมื่อเสร็จสิ้นกระบวนการเข้าครอบครอง ทีอาร์ดับบลิวจะกลายเป็นบริษัทในเครือในต่างประเทศ ซึ่งแซดเอฟจะเป็นผู้ลงทุนแต่เพียงผู้เดียว และผู้ถือหุ้นสามัญส่วนที่เหลืออยู่ของทีอาร์ดับบลิวจะได้รับเงินสดจำนวน 105.60 ดอลล่าร์สหรัฐต่อหุ้นแทน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ