มีเงินอย่างเดียวซื้อไม่ได้ 2016 ฮอนด้า อาร์ซี213วี-เอส รถแข่งโมโตจีพีสำหรับขี่บนท้องถนน Share this

มีเงินอย่างเดียวซื้อไม่ได้ 2016 ฮอนด้า อาร์ซี213วี-เอส รถแข่งโมโตจีพีสำหรับขี่บนท้องถนน

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 12 June 2558

6.2 ล้านบาท (184,000 เหรียญสหรัฐ) คือราคาค่าตัวของรถแข่งโมโตจีพีที่ขี่บนถนนได้อย่างถูกต้องตามกฎหมายทุกประการคันนี้ ที่บอกก่อนตั้งแต่ย่อหน้าแรกก็จะได้ไม่ต้องควานหากันว่าราคาเท่าไร อยู่ตรงไหน รู้ไปก่อนเลยก็แล้วกัน

"รถแข่งโมโตจีพีสำหรับขี่บนท้องถนน" นั้นถูกเปิดตัวมาตามที่หลายคนคาดการณ์และเคยเห็นไปก่อนหน้าแบบเป๊ะๆ และแน่นอนว่าเปิดตัวในวันเวลาตามที่เรารายงานไปก่อนหน้า และสำหรับใครที่อยากครอบครองรถคันนี้จะต้องไปลงทะเบียนผ่านทางเว็บ www.rc213v-s.com ที่จะเริ่มให้ลงทะเบียนในวันที่ 16 กรกฏาคมนี้

R

อาร์ซี213วี-เอส ทุกคันจะถูประกอบขึ้นด้วยแรงงานมนุษย์ที่โรงงานในคุมาโมโต้ประเทศญี่ปุ่น และมีกำลังการผลิตที่จำกัดเพียง 1 คันต่อวัน ซึ่งหมายความว่า อาร์ซี213วี-เอส จะผลิตขึ้นมาไม่ถึง 300 คันในระยะเวลา 1 ปี และอาจต่ำเพียง 200 กว่าคันเท่านั้น

2016 ฮอนด้า อาร์ซี213วี-เอส มีให้เลือกสองสีคือ เอชอาร์ซี ไตรคัลเลอร์ แบบที่เราเห็นกันมาก่อนหน้ากับแบบเปลือยๆ โชว์คาร์บอนไฟเบอร์ ซึ่งไม่ว่าจะเลือกแบบไหนทั้งคู่ก็ใช้แฟรริ่งแบบคาร์บอนไฟเบอร์อยู่ดี ที่ต่างจากตัวแข่งก็คือ อาร์ซี213วี-เอส จะไม่ได้ระบบเบรค เกียร์ ยาง

R

นอกจากเวอร์ชั่นปกติแล้ว อาร์ซี213วี-เอส ยังมี "สปอร์ตคิท" เป็นอ๊อปชั่นเสริมสำหรับขาขี่สนาม ซึ่งทางฮอนด้ายังไม่มีการเปิดเผยว่าจะมีอะไรเพิ่มมาให้ชุดเสริมพิเศษนี้บ้าง แต่ทางค่ายยืนยันว่าจะเป็นอะไรที่ทำให้ อาร์ซี213วี-เอส เขาใกล้ตัวแข่งในสนาม โมโตจีพี ไปอีกขั้น

R

ฮอนด้าจะเริ่มทำการส่งมอบ อาร์ซี213วี-เอส คันแรกในช่วงปลายปี พ.ศ.2558 หรือปีนี้ ย้ำกันอีกทีใครที่สนใจต้องไปรลงทะเบียนกันผ่านหน้าเว็บไซต์ RC213V-S ในวันที่ 16 กรกฎาคมนี้ก่อน เพื่อรอการติดต่อจากฮอนด้า คงต้องมารอลุ้นว่าจะมีสักกี่คันที่เศรษฐีเงินถุงเงินถังในบ้านเราจะคว้ามาได้

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ