ไอ้แมลงปอเปลี่ยนไป 2016 ไทรอัมพ์ สปีด ทริปเปิล โฉมใหม่ของสายเน็กเก็ตลงทดสอบบนถนนจริง Share this

ไอ้แมลงปอเปลี่ยนไป 2016 ไทรอัมพ์ สปีด ทริปเปิล โฉมใหม่ของสายเน็กเก็ตลงทดสอบบนถนนจริง

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 30 June 2558

ไทรอัมพ์เคยเปลี่ยนโฉมสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับเจ้าเน็กเก็ตไฟกลม จนต้องเปลี่ยนสมญานามใหม่เป็นแมลงปอ และตอนนี้เป็นอีกครั้งที่เราต้องมานั่งคิดชื่อเล่นใหม่ให้กับรถรุ่นนี้

สปีด ทริปเปิ้ล ยังเป็นโมเดลที่เหลือรอดผ่านช่วงเวลาอันโหดร้านในภาวะที่ตลาดรถจักรยานยนต์มีการแข่งขันสูงมาได้ และด้วยการอัพเกรดอีกครั้งในปีที่กำลังจะมาถึง เจ้านี่น่าจะมีอะไรที่น่าสนใจเข้ามาให้อีกเพียบ เช่นเดียวกับโทเดลทัวริ่งที่อัดของเล่นมาให้แน่นๆ

79322

เมื่อปีก่อนทาง ไทรอัมพ์ ได้ส่งแบบสอบถามไปยังผู้ใช้ สปีด ทริปเปิ้ล ทุกคน เช่นเดียวกับที่ทำกับผู้ใช้ ไทเกอร์ เอ็กซ์โพลเลอร์ในปีนี้ ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้สูงที่รถโมเดลใหม่จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีทั้ง แทร็คชั่น คอนโทรล โหมดการขับขี่ รวมถึงคันเร่งไฟฟ้า

เทคโนโลยีต่างๆ ที่ใส่มาใน สปีด ทริปเปิ้ล โฉมใหม่นี้ น่าจะถูกยกเครื่องมาจาก ไทเกอร์800 สองรุ่นใหม่แต่ถูกนำมาปรับให้เหมาะสมกับการใช้งานของตัวรถให้มากยิ่งขึ้น ด้านพละกำลังของเครื่องยนต์อาจถูกปรับขึ้นไปถึง 140 แรงม้า ถ้าเป็นไปตามแบบสอบถามที่ถูกส่งออกมา

ตัวรถคาดว่าจะถูกส่งออกมาสองเวอร์ชั่นตามสไตล์ ในโมเดลพื้นฐานจะใช้ระบบกันสะเทือนของโชว่า ส่วนรุ่น อาร์ ก็จะได้ระบบกันสะเทือนของเออห์ลินส์ไปตามระเบียบ รวมถึงระบบเบรกจากเบรมโบ้ ก็จะถูกยกมาใช้กับรถทั้งสองรุ่น แต่อย่างไรซะรุ่น อาร์ ก็คงต้องมีของเล่นอะไรมาให้เยอะกว่ารุ่นพื้นฐานแน่นอน

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ