เริ่มแล้ววันนี้!!! บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้ ซาลอน แต่งกระจุย เซ็กซี่กระจายถึงวันอาทิตย์นี้ Share this

เริ่มแล้ววันนี้!!! บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้ ซาลอน แต่งกระจุย เซ็กซี่กระจายถึงวันอาทิตย์นี้

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 24 June 2558

บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้ ซาลอน 2015 พร้อมระเบิดความยิ่งใหญ่ บนพื้นที่กว่า 4 หมื่นตารางเมตร พบทัพรถแต่งและสาวเซ็กซี่เต็มพื้นที่ ที่รอต้อนรับผู้มาเยือนอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมสินค้าลดราคาเพียบทั้งงาน

ตั้งแต่วันที่ 24-28 มิถุนายน 2558 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 เมืองทองธานี ผู้ที่ชื่นชอบรถแต่งสุดล้ำและสินค้าอุปกรณ์ตกแต่ง รวมถึงบรรดาสาวเซ็กซี่ห้ามพลาดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้ ซาลอน 2015 อย่างเด็ดขาด

วิลักษณ์ โหลทอง ประธานจัดงานฯ เปิดเผยว่า การจัดงานในปีนี้ ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 3 ในประเทศไทย ได้ขยายการจัดงานในรูปแบบสากลมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบและระยะเวลาของการจัดงาน เพื่อให้มีความเหมาะสมและดึงดูดผู้เข้าร่วมงานมากขึ้น

IMG_9575

ก่อนหน้านี้ ทางผู้จัดคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานไม่ต่ำกว่า 7 แสนคนตลอดระยะเวลาการจัดงาน 5 วัน และคาดว่าจะสร้างการต่อยอดทางธุรกิจออกไปเป็นมูลค่าไม่น้อยกว่า 1,500 ล้านบาท ซึ่งการจัดงานปีนี้ ใช้งบประมาณกว่า 280 ล้านบาท เพื่อให้ได้งานที่มีความสมบูรณ์แบบที่สุด

นอกจากนี้ มีผู้ผลิตสินค้าจากประเทศญี่ปุ่นและประเทศจีนนำสินค้ามาจัดแสดงและจำหน่ายมากกว่า 50 ราย ซึ่งนอกจากนำสินค้ามาจำหน่ายแล้ว ทุกรายต่างก็ยืนยันความพร้อมที่จะเดินหน้าหาพันธมิตรในการเป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยต่อไปในอนาคต

“นอกจากนี้ในความร่วมมือระหว่าง บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และ บริษัทซัง-เอ โช โบ พับบลิช-ชิ่ง จำกัด ได้ก่อให้เกิดประสิทธิภาพมากขึ้น อาทิ การเจรจาเลือกรถยนต์ที่ดีที่สุดของญี่ปุ่นจากงานโตเกียว ออโต ซาลอน มาให้คนไทยได้สัมผัสอย่างเต็มอิ่ม โดยเฉพาะรถที่ถือเป็นสุดยอดของญี่ปุ่น ทั้ง 12 คัน รวมมูลค่ากว่า 1 พันล้านบาท”

IMG_9644

สำหรับกิจกรรมที่ถือเป็นไฮไลต์ในปีนี้มีทั้งความบันเทิงที่เตรียมไว้ อาทิ คอนเสิร์ตและการแสดงของนักร้อง ศิลปิน สาวสวยนักแสดงภาพยนตร์ เอวี อย่างโรล่า มิซากิและโนโนะ มัตสิซะวะ, สาวสวย พริตตี้ สุดเซ็กซี่ จากประเทศญี่ปุ่น และสาวสวยชาวไทย รวมแล้วนับร้อยชีวิต สลับกันมามอบความบันเทิงทุกวัน รวมถึงการแสดงเซ็กซี่ คาร์วอร์ชเต็มรูปแบบ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ