บีเอ็มดับเบิลยู เปิด เอ็นดูโร่ ปาร์ค แหล่งฝึกวิชาสำหรับขาลุยที่ครูฝึกบอกว่าจะไม่สอนให้คุณขี่เร็ว Share this

บีเอ็มดับเบิลยู เปิด เอ็นดูโร่ ปาร์ค แหล่งฝึกวิชาสำหรับขาลุยที่ครูฝึกบอกว่าจะไม่สอนให้คุณขี่เร็ว

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 01 July 2558

คงจะสงสัยว่าทำไมครูฝึกไม่สอนให้ขี่เร็ว เฮ้ย มาเรียนขี่รถก็ต้องขี่ได้เร็วๆ สิ เรื่องความเร็วสูงๆ นี่ขอให้บอก ข้าพเจ้าลุยมาหมดแล้ว ถ้าคุณมั่นใจขนาดนี้ขอแนะนำให้ไปลงเรียนที่นี่สักคอร์ส

หลายคนคงกำลังสนใจเพราะตอนนี้ บีเอ็มดับเบิลยู เอ็นดูโร่ พาร์ค กำลังเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงในกลุ่มผู้ใช้รถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ โดนเฉพาะกลุ่มรถทัวริ่งและแอดเวนเจอร์

DSC_0088

การเรียนการสอนที่นี่จะถูกแบ่งออกเป็น 3 ระดับ คือ เลเวล 1 จีเอส สำหรับผู้ที่ไม่มีทักษะการขับขี่ออฟโร้ดเลย เลเวล 2 จีเอส เพื่อเสริมสร้างทักษะให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ในสถานีฝึกที่โหดขึ้น เลเวล เอ็นดูโร่ ฝึกทักษะขั้นสูงสำหรับผู้ที่บ้าคลั่งในการขับขี่ทางฝุ่นแบบถึงขีดสุด

พื้นที่ของศูนย์ฝึกกว้างขวาง ร่มรื่น เป็นเอ็นดูโร่ปาร์คแห่งเดียวในเอเชียที่มีมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่สุด แปลนทั้งหมดและสถานีฝึกต่างๆ ถูกออกแบบโดยทีมงานมากฝีมือและได้รับการรับรองจาก บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เยอรมนี

DSC_8990

ทีมครูฝึกจะสอนคุณตั้งแต่พื้นฐานท่าทาง การขยับร่างกาย บังคับรถเลี้ยว แน่นอนว่าเขาไม่ได้สอนให้คุณขี่เร็ว แต่สอนให้คุณใช้รถได้ดีขึ้น ทั้งคลัทช์ คันเร่ง การบาลานซ์รถ เพื่อให้คุณรู้จักรถและตัวเองให้มากยิ่งขึ้น

บ่อน้ำ บ่อโคลน เนิน หิน ทราย ท่อนไม้ ทางชัน ทุกอย่างมีให้คุณได้ฝึกฝีมือและรู้จักการผ่านไปให้ถูกวิธีและปลอดภัย โดยที่ไม่จำเป็นต้องเร็ว แล้วคุณๆ จะได้รู้ว่าการขี่ให้ช้าเนี่ยล่ะยากยิ่งนัก

คอนเซปต์ของ บีเอ็มดับเบิลยู ปาร์ค ไทยแลนด์ คือความครบครันและสะดวกสบาย คุณหิ้วอุปกรณ์ของคุณมาเพื่อเรียนและอาบน้ำกลับบ้านไปกินข้าวเย็นกับที่บ้านได้สบายๆ เพราะที่นี่มีทุกอย่างเตรียมไว้พร้อมรวมถึงรถด้วย

DSC_9506

สิ่งที่คุณจะได้กลับไปคือ ฝุ่น โคลน เหงื่อ อาการปวดเมื่อย บางคนอาจได้เศษหญ้ากลับไปบ้าง และแน่นอนทักษะการขับขี่แบบออฟโร้ดเข้มข้น ด้วยค่าใช้จ่ายต่อคอร์สที่ 5,000 บาท และคนที่อยากยืมรถก็จ่ายเงินเพิ่ม 3,000 บาท สำหรับ เอฟ700จีเอส และ เอฟ800จีเอส และ 4,000 บาท สำหรับ อาร์1200 จีเอส ที่มาพร้อมกับแคมเปญล้มไม่อั้นอย่าทำพังก็พอ

DSC_0168

นอกจากมีรถให้ยืมทาง บีเอ็มดับเบิลยู เอ็นดูโร่ พาร์ค ยังเตรียมอุปกรณ์การขับขี่บางส่วนไว้ให้ และยังเปิดรับผู้ใช้รถจักรยานยนต์จากทุกค่าย ไม่ว่าทุกจะใช้รถรุ่นไหนอยู่ก็นำมาเรียนได้ เพราะไม่ว่าคุณจะใช้รถค่ายไหนทักษะการขับขี่และความปลอดภัยนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด

1Z6A5526

ศูนย์ฝึกตั้งอยู่บนน ถ.บางบอน3 สะดวกต่อการเดินทางอย่างที่บอกว่าขับรถเอาชุดมาเรียนแล้วตอนเย็นก็กลับมาได้สบายๆ ท่านใดที่สนใจสอบถามได้ที่ตัวแทนจำหน่าย บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด และที่เบอร์ 082-441-0777

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ