ใจหล่อสุดๆ ไดเนสเปิดโอกาสให้แบรนด์คู่แข่งนำเทคโนโลยีแอร์แบ็คของตัวเองไปใช้ได้ Share this

ใจหล่อสุดๆ ไดเนสเปิดโอกาสให้แบรนด์คู่แข่งนำเทคโนโลยีแอร์แบ็คของตัวเองไปใช้ได้

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 02 June 2558

ไดเนสเพิ่งมีการประกาศอย่างเป็นทางการขึ้นที่สนามมูเจลโล่ ว่าทางแบรนด์ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะแบ่งปันเทคโนโลยี ดี-แอร์ หรือเทคโนโลยีแอร์แบ็คของไดเนสให้กับบริษัทที่ผลิตเรซซิ่งสูทเจ้าอื่นๆ

เทคโนโลยีทั้งเซ็ตของดี-แอร์ ไม่ว่าจะเป็น แอร์แบ็ค ส่วนเป่าลม สายไฟ แบตเตอรี่ ระบบจีพีเอส ได้เปิดเป็น "โอเพ่น แพลตฟอร์ม" เปิดโอกาสให้ทุกแบรนด์นำไปใช้กับเรซซิ่งสูทของตัวเองได้ เพื่อนำไปให้นักแข่งทุกคนในสนามโมโตจีพีได้ใช้งาน

dainesed-airski

หลังจากที่อัลไพน์สตาร์ซึ่งเป็นคู่แข่งที่มีเทคโนโลยีแอร์แบ็คของตัวเองกำลังไล่ตามไดเนสมาติดๆ ทางไดเนสเองก็ประกาศสวนขึ้นมาดื้อๆ ว่าบริษัทผู้ผลิตชุดแข่งแบรนด์อื่นๆ นั้นนำเอาเทคโนโลยีดังกล่าวไปใช้ปกป้องนักแข่งในการดูแลของบริษัทนั้นๆ ได้ อย่างทางฟูริแกนเองก็เพิ่งมีการเซ็นสัญญาในการนำเอา ดี-แอร์มาใช้ในชุดแข่งของตัวเอง

โดยนักแข่งที่ใช้ชุดแข่งของฟูริแกนจะได้รับชุดแข่งที่ติดตั้งเทคโนโลยีดี-แอร์มาใช้ในการแข่งคันที่สนามคาตาลุนญ่าในวันที่ 12-14 มิถุนายน พ.ศ.2558 ทำให้ต่อไปนี้ไม่ใช่แค่นักแข่งที่สวมไดเนสและอัลไพน์สตาร์เท่านั้นที่จะได้รับการปกป้องจากเทคโนโลยีถุงลมนิรภัย แต่นักแข่งทุกๆ คนก็มีสิทธิ์ที่จะมีถุงลมนิรภัยติดตัวเช่นกัน

dainese-d-air-racing-airbag-system-explained-21541_6

ถือเป็นแผนการตลาดหลังจากการเปลี่ยนตัวซีอีโอที่ทำเอาคู่แข่งอย่างอัลไพน์สตาร์ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน ถ้าจะว่าง่ายๆ ก็คือตอนนี้ ดี-แอร์เป็นเหมือนระบบแอนดรอยของกูเกิ้ลที่แบรนด์มือถือแบรนด์ไหนจะนำไปใช้ก็ได้ เป็นแผนการตลาดที่น่ากลัวเอาเรื่องเลยทีเดียว

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ