อัลไพน์สตาร์จัดเต็มเปิด ออโต้ แฟลกชิป สโตร์ แห่งแรกของโลกจัดคอลเลคชั่นล่าสุด ลุยตลาดครึ่งปีหลัง Share this

อัลไพน์สตาร์จัดเต็มเปิด ออโต้ แฟลกชิป สโตร์ แห่งแรกของโลกจัดคอลเลคชั่นล่าสุด ลุยตลาดครึ่งปีหลัง

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 27 June 2558

หลายคนน่าจะได้ยินชื่อเสียงของ อัลไพน์สตาร์ ในการอุปกรณ์การขับขี่รถจักรยานยนต์ และแน่นอนว่านักแข่งชื่อดังหลายคนในระดับ เวิล์ด กรังปรีซ์ นั้น ต่างใช้ ชุดแข่งจากกอัลไพน์สตาร์ แต่คุณอาจไม่รู้ว่าทางฝั่งรถยนต์เอง นักแข่งหลายคนก็เลือกใช้อุปกรณ์จากแบรนด์นี้เช่นกัน

ถ้าจะยกตัวอย่างให้เห็นใกล้ๆ แบบที่คนไทยทุกคนรู้จักก็คงจะเป็น คุณ กีกี้-ศักดิ์ นานา นักแข่งรถระดับหัวแถวของประเทศไทยที่ไปสร้างชื่อเสียงในต่างแดน จนโดงดั่ง

IMG_6936

หลังจากที่ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกีด ได้นำอุปกรณ์การขับขี่รถจักรยานยนต์เขามาทำตลาดในช่วงปลายปี ค.ศ.2014 ที่ผ่านมา แล้วได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าจนเตรียมขยายเน็ตเวิร์คเพื่อรองรับความต้องการที่มากขึ้น ก็ได้ตัดสินใจเปิดตัว อัลไพน์สตาร์ ออโต้ แฟลกชิปสโตร์ ที่เป็นอุปกรณ์ขับขี่ทางฝั่งรถยนต์ขึ้นมา

คุณชายยุทธ ยุทธวรเดชกุล ผู้จัดการอาวุโสฝ่านพัฒนาธุรกิจ บริษัท เวสปิอาริโอ(ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าทางบริษัทต่อการตอกย้ำถึงความปลอดภัยและยดระดับอัลไพน์สตาร์ในไทยขึ้นเป็นศูนย์กลางของนวัตกรรมความปลอดภัยในการขับขี่ทั้ง สองล้อ และสี่ล้อ เพื่อช่วยเสริมความปลอดภัยในการขับขี่ให้มากยิ่งขึ้น

IMG_6941

IMG_6939

อัลไพน์สตาร์  ออโต้ แฟลกชิปสโตร์ จะส่วนจัดแสดงผลิตภัณฑ์ออกเป็นสองส่วนหลักคือ ออโต้ เรซซิ่ง และ โซคาร์ทิ่ง โดยมีให้เลือกในหลายช่วงราคารองรับความต้องการของลูกค้าได้ทุกระดับและหลากหลายผลิตภัณฑ์ ครอบคลุมทั้งด้านฟังก์ชั่นการใช้งานและความปลอดภัยสูงสุด

IMG_6952

อัลไพน์สตาร์ ออโต้ แฟลกชิปสโตร์ ตั้งอยู่ที่โครงการ เอ สแควร์ สุขุมวิท26 ตรงข้ามบิ๊กซีพระรามสี่ ในโครงการเดียวกับอัลไพน์สตาร์ แฟลกชิป สโตร์ของฝั่งรถจักรยานยนต์


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ