ฮัสควาร์นา วิทพิเลน ว่าที่โมเดลปี 2017 ของฮัสกี้โดนแอบถ่ายระหว่างการทดสอบ Share this

ฮัสควาร์นา วิทพิเลน ว่าที่โมเดลปี 2017 ของฮัสกี้โดนแอบถ่ายระหว่างการทดสอบ

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 15 June 2558

คอนเซปต์ 401 ของฮัสควาร์นาเริ่มเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาทุกที หลังจากที่มีข่าวว่ารถรุ่นดังกล่าวได้ถูกจับยัดเข้าไปในไลน์อัพของปี ค.ศ.2017เป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดทางไวเซอร์ดาวน์ได้นำภาพแอบของรถรุ่นดังกล่าวมาให้ชมกัน

ก่อนหน้าที่ทางฮัสควาร์นาได้เปิดเผยว่า ฮัสควาร์นา วิทพิเลน หรือคอนเซปต์401 นั้น จะถูกวางอยู่บนพื้นฐานที่คล้ายคลึงกับ เคทีเอ็ม ดุค 390 ซึ่งทางภาพที่ถูกแอบถ่ายมา ก็ต้องยอมรับว่าเจ้ารถต้นแบบของ ฮัสควาร์นา วิทพิเลน นั้น มีพื้นฐานที่คล้ายกับ ดุค390 อยู่มากเลยทีเดียว

หลังจากที่ทางฮัสควาร์นาได้นำเจ้า วิทพิเลน401 เข้าสู่กระบวนการผลิตเพื่อจัดจำหน่ายเมื่อเดือนมกราคม ค.ศ.2015 หรือเมื่อต้นปีที่ผ่านมา นี่คือความคืบหน้าล่าสุดของรถรุ่นดังกล่าว เหตุที่ วิทพิเลน401 นั้นมีคล้ายคลึงกับ เคทีเอ็ม ดุค 390 อยู่มาก ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้า วงล้อสีส้ม รวมถึงลายพรางในแบบที่เคทีเอ็มชอบใช่ จึงเป็นไปได้ที่ วิทพิเลน401 จะถูกจับไปเป็นโมเดลใหม่ของเคทีเอ็มในปีหน้า

Husqvarna-401-Vitpilen-Concept-02

ไม่แน่ว่าบริษัทแม่อย่างเคทีเอ็มอาจเล่นง่ายเอาคอนเซปต์ วิทพิเลน401 มาสวมลงบนแพลตฟอร์มของ ดุค390 ทั้งหมด และถ้าหากใช้แพลตฟอร์มเดียวกับ เคทีเอ็ม ดุค ทั้งหมด เราอาจได้เห็น วิทพิเลน125 วิทพิเลน200 ตามรอย เคทีเอ็ม ดุค ก็ได้

ยังดีที่เจ้ารถต้นแบบที่นำออกมาทดสอบคันนี้ยังพอดีเค้าเดิมของ คอนเซปต์401 อยู่บ้างอย่างเบาะนั่งและถังน้ำมันทรงแปลก คงต้องมารอลุ้นกันในช่วงปีหน้าว่าท้ายที่สุดแล้ว ฮัสควาร์นา วิทพิเลน401 ยังถูกเอาออกมาจำหน่ายในรูปแบบไหน

ติดตามข่าวงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ