[สัมภาษณ์] วรรณภา ตั้งบรรยงค์ น้องใหม่ดีลเลอร์บีเอ็มดับเบิลยู กับเป้าหมายหนึ่งในใจลูกค้าทุกราย Share this

[สัมภาษณ์] วรรณภา ตั้งบรรยงค์ น้องใหม่ดีลเลอร์บีเอ็มดับเบิลยู กับเป้าหมายหนึ่งในใจลูกค้าทุกราย

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 03 June 2558

แม้จะผันตัวมาเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูในประเทศไทยอย่างเป็นทางการมากว่า 2 ปี แต่การก้าวขึ้นมารับตำแหน่งผู้บริหารสูงสุดของ วรรณภา ตั้งบรรยงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมรเพรสทีจ ก็ถือเป็นความเคลื่อนไหวที่ทำให้ตลาดรถยนต์ใหม่ระดับหรูหราคึกคัก

คึกคักเป็นการต้อนรับผู้บริหารสุภาพสตรีไฟแรงสูง ที่พิสูจน์ตัวเองในสงครามค้าปลีกรถยนต์มานับต่อนับ กับการปลุกปั้นแบรนด์เบนซ์อมรรัชดาและธุรกิจอีกหลากหลายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา รวมถึงเมื่อมาทำรถยนต์ใหม่อย่างบีเอ็มดับเบิลยู ก็สามารถคว้ารางวัลใหญ่มาครองได้อย่างไม่ยากเย็น

หนึ่งในนั้นคือรางวัลด้านความพึงพอใจด้านการบริการยอดเยี่ยมและอีกหนึ่งก็คือรางวัลการขายยอดเยี่ยม วรรณภาบอกว่าการเข้ามาเป็นน้องใหม่ของตัวแทนจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูถือว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ทั้งด้านการจำหน่ายและการให้บริการ

Amorn-2

"ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการที่เราคำนึงถึงลูกค้าในทุกมิติ ยกตัวอย่างเช่น โชว์รูมใหม่ของเรานั้นได้ออกแบบให้ผู้ใช้วีลแชร์สามารถเดินทางไปด้วยตัวเองได้ทั้งโชว์รูม รวมไปถึงการเข้าไปดูและงานให้บริการหลังการขาย ซึ่งถือเป็นโชว์รูมแห่งแรกที่มีบริการให้กับลูกค้าทุกด้าน"

วรรณภาบอกว่าเป้าหมายหลักในการให้บริการของอมรเพรสทีจนั้นไม่ได้แตกต่างจากอมรกรุ๊ป ซึ่งเน้นการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ด้วยการให้บริการหลังการขายที่ดี เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจและกล้าที่จะบอกต่อ ซึ่งส่งผลดีในปีแรกที่ลูกค้าให้การตอบรับด้านนี้กว่า 110% เกินกว่าที่คาดการณ์

นอกจากนี้ เธอมีเป้าหมายที่จะดึงดูดลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูทุกรายที่ซื้อรถจากที่ใดก็ได้ และมีบริการบีเอสไอ 5 ปีหรือ 1 แสนกิโลเมตร ก็สามารถที่จะนำรถเข้ามาใช้บริการที่อมรเพรสทีจได้ ซึ่งนอกจากโชว์รูมที่ตั้งในจุดศูนย์กลางอย่างถนนรัชดาแล้ว การดูและและเอาใจใส่ลูกค้าก็เป็นเรื่องสำคัญที่อมรเพรสทีจมุ่งมั่นมาโดยตลอด

Amorn-3

"เป้าหมายของเราคือการรักษาคุณภาพด้านการให้บริการให้ดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง จากนั้นในอนาคตก็คงมองเรื่องการขยายการลงทุนเพิ่มเติม แต่คงไม่ใช่ในเร็ววันนี้ เพราะโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งแรกที่ลงทุนไป 300 ล้านบาท ยังต้องใช้เวลาในการสร้างรากฐานและความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจเพิ่มเติม"

สร้างฐานให้แน่นหนาก่อน จากนั้นจะขยายไปไหนก็ไม่ใช่เรื่องยากเย็นอีกต่อไป!!!


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ