มีเงินตอนนี้ก็ซื้อไม่ได้ แลมโบร์กินี อเวนทาดอร์ ซูเปอร์ เวโลเช่ เผยโฉมในไทยหลังจากถูกจองหมดเรียบทั้ง 5 คัน Share this

มีเงินตอนนี้ก็ซื้อไม่ได้ แลมโบร์กินี อเวนทาดอร์ ซูเปอร์ เวโลเช่ เผยโฉมในไทยหลังจากถูกจองหมดเรียบทั้ง 5 คัน

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 26 June 2558

คงไม่ต้องสาธยายอะไรมากมายเกี่ยวกับ แลมโบร์กินี อเวนทาดอร์ เพราะเชื่อว่าแฟนพันธุ์แท้และสาขาซูเปอร์คารน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี

แต่รหัส "เอสวี" ที่ต่อท้ายนั้นหมายถึงความไม่ธรรมดาและความพิเศษเหนือกว่าพิเศษ ด้วยที่สุดแห่งสมรรถนะที่เหนือกว่า แลมโบร์กินี อเวนทาดอร์ที่เราๆ เคยได้พบเจอกัน และด้วยจำนวนจำกัดเพียง 600 คันทั่วโลก และเพียง 5 คันในถึง จึงไม่แปลกที่บรรดาเศรษฐีเงินถังจะคว้าไปหมดในเวลาอันรวดเร็ว

IMG_6896

หากคุณสงสัยว่าเร็วแค่ไหน แลมโบร์กินี อเวนทาดอร์ ซูเปอร์ เวโลเช่ นั้นถูกจองไปหมดตั้งแต่เปิดให้จองเพียงไม่กี่สัปดาห์และแน่นอนว่าก่อนที่จะมีใครในประเทศไทยได้เห็นตัวเป็นๆ ของมหาเทพเครื่อง วี12 6.5ลิตร 750 แรงม้าคันนี้เสียด้วยซ้ำ

แอลพี750-4 ซุเปอร์ เวโลเช่ มีน้ำหนักที่เบาลงจากโมเดลปกติ 50 กก. แต่มีแรงม้าเพิ่มขึ้นทำให้มีอัตราส่วนแรงม้าต่อน้ำหนักที่ 2.03 กก.ต่อ 1 แรงม้า ทำความเร็วจาก 0-100กม. ในเวลาเพียง 2.8 วินาที ปีกหลังขนาดใหญ่ที่เป็นเอกลักษณ์ของรหัส เอสวี ที่ช่วยให้ตัวรถมีประสิทธิภาพของอากาศพลศาสตร์ที่ดีขึ้น

IMG_6925

ด้านหน้าของตัวรถถูกออกแบบใหม่หมด ดูเปิดโล่งมากขึ้น ปีกที่ด้านหน้ามีทั้งที่เป็นสีเดียวกับตัวรถและคาร์บอนไฟเบอร์อันเป็นเอกลักษณ์ ท่อดูดอากาศด้านหน้าขนาดใหญ่ เพื่อช่วยเพิ่มสมรรถนะในการเบรกให้กับดิสก์เบรกเซรามิค

ภายในทั้งส่วนหลังคาและเบาะคนขับใช้วัสดุ คาร์บอน สกิน นวัตกรรมของแลมโบร์กินี  ที่มีน้ำหนักเบา ยืดหยุ่นแข็งแรง โดยทั้งหมดถูกวางอยู่บนตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์และโครงเหล็กอลูมิเนียมหน้าและหลัง มีมาให้เลือกทั้งหมด 5 สีมาตรฐานโดยมีสีแดงที่เป็นสีเปิดตัวเป็นสีพิเศษที่ถูกคิดขึ้นมาใหม่

IMG_6900

สุดท้ายอย่างที่บอกไปถึงมีเงินตอนนี้ก็ซื้อเพราะรถทั้ง 5 คันที่เตรียมนำเข้ามาในไทยได้ถูกจองไว้ทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว ใครที่อยากชมตัวจริง โชว์รูม นิชคาร์ ได้เปิดโอกาสให้ลูกค้าวีไอพีแวะมาชมได้ตั้งแต่วันที่ 25-29 มิถุนายนนี้ ที่แลมโบร์กินี บางกอก

ชมคลิป อเวนทาดอร์ ซูเปอร์เวโลเช่ หวดรอบสนาม เนอะร์เบิร์กริง คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ