McLaren F1 ของ “มิสเตอร์บีน” ขายออกแล้วด้วยราคา 8 ล้านปอนด์! Share this

McLaren F1 ของ “มิสเตอร์บีน” ขายออกแล้วด้วยราคา 8 ล้านปอนด์!

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 10 June 2558

เราเคยรายงานไปแล้วว่าโรแวน แอตกินสันหรือ “มิสเตอร์บีน” ต้องการขายแมคลาเรน เอฟ1 ที่เขาใช้งานมานานหลายปี ล่าสุดซูเปอร์คาร์คันดังกล่าวขายออกแล้วด้วยมูลค่าถึง 8 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

แอตกินสันซื้อรถคันนี้เมื่อปี 1997 ด้วยราคา 640,000 ปอนด์ ประทับหมายเลขแชสซีส์ #61 ก่อนจะประสบอุบัติเหตุถึงสองครั้ง โดยครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อปี 2009 เมื่อเขาชนเข้ากับท้ายรถคันหนึ่ง

แต่เหตุการณ์ครั้งที่สองสร้างความเสียหายหนักกว่ามาก เพราะตัวรถสูญเสียการควบคุมก่อนตกลงข้างทาง ประกันภัยต้องจ่ายเงินชดเชยสูงถึง 910,000 ปอนด์ในการซ่อมแซมตัวรถให้กลับเป็นเหมือเดิม

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/mr-bean-2.jpg

ดีลเลอร์จำหน่ายรถชื่อดังของอังกฤษอย่างเทยเลอร์แอนด์ครอลีย์ ประกาศว่าราคาจำหน่ายรถเอฟ1 ที่ใช้งานไปแล้ว 65,983 กม. คันนี้อยู่ที่ประมาณ 8 ล้านปอนด์ แต่ไม่ได้เปิดเผยตัวเลขที่แท้จริง สำหรับลูกค้าที่ซื้อต่อไปนั้นเป็น “คนอังกฤษ” เช่นเดียวกับนักแสดงตลกรายนี้

เดวิด คล๊าก อดีตผู้อำนวยการของแมคลาเรนและเจ้าของเทยเลอร์แอนด์ครอลีย์ กล่าวว่า “ทุกฝ่ายมีความยินดีกับการซื้อขายในครั้งนี้ มีลูกค้าทั่วโลกให้ความสนใจ แต่สุดท้ายก็ตกเป็นของลูกค้าชาวอังกฤษ ถือเป็นดีลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศนี้ก็ว่าได้”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ