2015 เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอส-คลาส คูเป้ เปิดตัวในไทยเคาะราคา 15.49 ล้านบาท Share this

2015 เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอส-คลาส คูเป้ เปิดตัวในไทยเคาะราคา 15.49 ล้านบาท

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 11 June 2558

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่ง เดอะ นิว เอส-คลาส คูเป้ มาพร้อมกับดีไซน์รูปลักษณ์อันโฉบเฉี่ยวล้ำสมัย สมรรถนะเครื่องยนต์อันดีเยี่ยม มอบสัมผัสอันหรูหราและความสะดวกสบายได้ตลอดการขับขี่ เครื่องยนต์วี8 ไบเทอร์โบรุ่นใหม่ล่าสุด 455 แรงม้า เปิดให้จองในราคา 15.49 ล้านบาท เริ่มส่งมอบสิงหาคมนี้

ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่ารถยนต์รุ่นนี้จะตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้บริหารหรือเจ้าของกิจการที่ชื่นชอบรถยนต์ในสไตล์สปอร์ตปราดเปรียวและคล่องตัว พร้อมทั้งแฝงไว้ซึ่งความทรงพลังที่น่าดึงดูดใจ

เอส500 คูเป้ เอเอ็มจี พรีเมียม มาพร้อมภาพลักษณ์ภายนอกที่ถูกออกแบบให้มีการผสานระหว่างความโฉบเฉี่ยวสไตล์สปอร์ต และความหรูหราระดับเอส-คลาสได้อย่างลงตัว กระจังหน้าเป็นแบบสปอร์ตมีลายโครเมียม 1 แถบพร้อมตราสัญลักษณ์ดวงใหญ่ตรงกลางและฝากระโปรงหน้าที่ยาว

IMG_9528

เพิ่มความดุดันด้วยชุดแต่งสปอร์ตแบบ AMG (กันชนหน้า-หลังและสเกิร์ตข้าง) พร้อมคิ้วโครเมียมตกแต่งบริเวณชายกันชนด้านหน้า กระจกหน้าต่างสีเขียว กรองแสงรอบคัน พร้อมกระจกนิรภัยด้านหลัง ล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตจากเอเอ็มจีลาย 5 ก้านคู่ ขนาด 19 นิ้ว และหลังคาพาโนรามิคซันรูฟ

"ไฟหน้าแบบแอลอีดีประดับด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้จำนวน 47 ชิ้น ประกอบด้วยไฟเดย์ไทม์ รันนิ่ง แลมป์ ส่องสว่างด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ 17 ชิ้น ให้แสงที่สวยใสชัดเจนและหรูหรา และไฟเลี้ยวที่ตกแต่งด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ 30 ชิ้น ที่ช่วยให้เป็นที่สังเกตเห็นและน่าตื่นตาตื่นใจแก่ทุกท่านที่พบเห็น”

IMG_9516

ภายในเลือกใช้วัสดุชั้นดีมีคุณภาพสูงทำให้ดูหรูหรามีระดับ ไม่ว่าจะเป็น เบาะนั่งหุ้มหนังนัปป้า ผ้าหลังคาและแผงบังแดดหน้าหุ้มด้วยไดนามิก้า ไมโครไฟเบอร์ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบสปอร์ต รวมถึงระบบมัลติมีเดียอันล้ำสมัย อย่าง ระบบวิทยุแบบคอมมานด์ ออนไลน์ พร้อมด้วยหน้าจอแบบความละเอียดสูงขนาด 12.3 นิ้ว

ไฟเรืองแสงล้อมรอบห้องโดยสารที่มีให้เลือกถึง 7 สี สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ รวมถึงความเข้มอ่อนของแสงได้ 5 ระดับ ผสานระบบความปลอดภัยเมอร์เซเดส-เบนซ์ อินเทลลิเจนท์ ไดร์ฟ ที่ช่วยในการขับขี่ให้ทั้งสะดวกและปลอดภัยแบบครบวงจรเหนือกว่าคู่แข่ง

เอส-คลาส คูเป้ใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินวี8 ทำมุม 90 องศา เทอร์โบคู่ ที่มาพร้อมกับระบบส่งกำลังแบบ 9จี-ทรอนิก ความจุกระบอกสูบ 4,663 ซีซี กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 455 แรงม้า ที่ 5,250-5,500 รอบ/นาที แรงบิด 700 นิวตันเมตร ที่ 1,800-3,500 รอบต่อนาที ให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ที่ 4.6 วินาที และทำความเร็วสูงสุด 250 กม./ชม.

นวัตกรรมระบบช่วงล่างกันสะเทือนแบบอากาศพร้อมระบบควบคุมระดับ เพื่อให้ความนุ่มนวลในการขับขี่และสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม และระบบความปลอดภัยมากมายหลายอย่างที่จะทำให้ผู้ใช้งานรถยนต์คันนี้มีความปลอดภัยสูงที่สุดบนท้องถนน

IMG_9499

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) วางราคาจำหน่ายเดอะ นิว เอส-คลาส คูเป้ ใหม่ ที่ 15.49 ล้านบาท โดยเปิดให้จองที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศแล้ววันนี้ และจะเริ่มส่งมอบในเดือนสิงหาคม เป็นต้นไป

อัปเดตข่าวรถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ กับเรา Autospinn

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน ได้ที่นี่

ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เช็คราคารถมือสอง ได้ที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ