ร่วมเป็นหนึ่งในผู้โชคดี คว้าที่สุดประสบการณ์การขับรถฟอร์มูล่า กับ MICHELIN Pilot Sport Experience 2015 [Brought to you by Michelin] Share this

ร่วมเป็นหนึ่งในผู้โชคดี คว้าที่สุดประสบการณ์การขับรถฟอร์มูล่า กับ MICHELIN Pilot Sport Experience 2015 [Brought to you by Michelin]

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 02 June 2558

การที่จะได้สัมผัสที่สุดแห่งความแรงบนสนามแข่งน่าจะเป็นหนึ่งในความฝันของใครหลาย ๆ คน ที่ได้แต่นั่งมองที่สุดของรถยนต์บนอัฒจันทร์เชียร์หรือทำได้แค่มองบรรดาที่สุดของรถเหล่านั้นผ่านทางหน้าจอ

จะยอดเยี่ยมแค่ไหนถ้าคุณจะได้มีโอกาสหลุดจากการนั่งดูการแข่งขันทางโทรทัศน์หรือนั่งเล่นเกมส์รถแข่ง ไปสวมวิญญาณนักแข่งบนสนามแข่งระดับโลกจริงๆ วันนี้มิชลินได้มอบโอกาสให้ผู้โชคดีที่อาจจะเป็นคุณได้ทำตามฝันแล้ว

ไม่ใช่เพียงแค่โอกาสเข้าไปนั่งมองรถแข่งในฝันบนอัฒจันทร์เท่านั้น แต่ครั้งนี้จะเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่คุณจะได้ขับสุดยอดรถและสุดยอดยางที่มาพร้อมกับสมรรถนะขั้นสูง ผ่านกิจกรรมที่ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกของมิชลิน กับ MICHELIN Pilot Sport Experience 2015

PN002780

PN002778

มิชลินได้นำที่สุดของรถที่ขึ้นชื่อเรื่องความแรงมาให้ผู้โชคดีได้สัมผัสด้วยตัวเอง ทั้งประสบการณ์ความเร็วแบบเกินขีดสุดที่ไม่ใช่ทุกคนจะมีโอกาสได้สัมผัสอย่างการขับรถฟอร์มูล่า 4 หรือจะเป็นที่สุดแห่งความแรงอย่างรถฟอร์มูล่าแห่งสนามเลอร์ มัง เพื่อให้คุณได้สัมผัสที่สุดของโลกแห่งสมรรถนะที่เหนือใครไปกับมิชลิน

PN002765

แค่เท่านี้ยังไม่พอเพื่อความมันส์ถึงขีดสุด มิชลินได้จัดนักขับมืออาชีพระดับโลกมาพาคุณนั่ง ฮอต แล็ป แบบเร้าใจในสุดยอดรถซูเปอร์คาร์ที่ชีวิตนี้คงยากที่จะได้สัมผัสความรู้สึกของความเร็วและแรงแบบสุดพลังขนาดนี้ เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสสมรรถนะอันล้ำหน้าของยางมิชลิน ที่ได้รับการยอมรับบนโลกมอเตอร์สปอร์ตอย่างแท้จริง

ถ้าคิดว่าความเจ๋งมีแค่รถฟอร์มูล่าและซูเปอร์คาร์คงไม่ใช่ มิชลินยังพาเหรด ซีตรอง ดีเอส3 อาร์ 1 ไว้ให้ผู้โชคดีที่เข้าร่วมกิจกรรมได้สัมผัสกับแรลลี่บนทางฝุ่นสุดเร้าใจแบบเต็มที่ด้วยสมรรถนะของรถและยางที่นักแข่งทั่วโลกต่างมั่นใจ หรือจะเป็นสไตล์ทัวร์ริ่ง มิชลินเองได้จัด เรโนลต์ คลีโอ คัพ โฟว์ ไว้ให้ทุกท่านได้สัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์ในทุกรูปแบบ

PN002779

คุณเองก็มีสิทธิ์ที่จะได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์แห่งความฝันแบบนี้ได้ โดยการร่วมเล่นเกมขับรถออนไลน์ #Right2Race เพื่อหาผู้ที่ทำเวลาได้ดีที่สุด 6 ท่าน เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมกิจกรรม MICHEIN Pilot Sport Experience 2015 ไปเก็บประสบการณ์กับที่สุดแห่งความแรงอย่างรถฟอร์มูล่าที่เรียกได้ว่าเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะได้ขับรถแข่งสุดเจ๋งบนยางระดับโลกแบบนี้

รู้แล้วอย่ารอช้าตามมาร่วมสนุกกันได้ที่ www.theright2race.com  ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 16 มิถุนายน 2558 แล้วมาหลุดออกจากหน้าจอไปมันส์เร้าใจพร้อมกันกับ MICHELIN Pilot Sport Experience 2015 ที่สนามเซปังฯ ประเทศมาเลเซีย

PN002756


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ