โมดูโลดัมพ์ราคา 35% ชนชุดแต่งนอก เล็ง 2-3 ปีพัฒนารถแต่งพิเศษวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ Share this

โมดูโลดัมพ์ราคา 35% ชนชุดแต่งนอก เล็ง 2-3 ปีพัฒนารถแต่งพิเศษวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 29 June 2558

โมดูโล ผู้ผลิตชุดแต่งฮอนด้ามั่นใจตลาดชุดแต่งไทยใหญ่สุดในเอเชีย-แปซิฟิค รับเศรษฐกิจชะลอส่งผลกระทบตลาดหดตัว เร่งทำตลาดให้ครอบคลุม ปรับฐานราคาดูดใจลูกค้า พร้อมเล็งเพิ่มสินค้ากลุ่มอัพสมรรถนะ-สร้างรถสำเร็จรูปลุยไทยในอนาคต

ฮาจิเมะ ฟุรุยะ ประธานบริษัท ฮอนด้า แอคเซส เอเชีย แอนด์ โอเชียเนีย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดแต่งโมดูโลสำหรับรถยนต์ฮอนด้า เปิดเผยว่าประเทศไทยมีสัดส่วนที่ผู้ใช้รถยนต์ทำการตกแต่งรถยนต์สูงสุดในเอเชีย-แปซิฟิค โดยเฉพาะฮอนด้าที่มีลูกค้ากลุ่มนี้กว่า 40%

อย่างไรก็ตาม ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา ต้องยอมรับว่าตลาดมีการหดตัวลง เป็นผลมาจากการที่เศรษฐกิจชะลอตัว ทำให้ตลาดอุปกรณ์ตกแต่งหดตัวลงไปตามสภาพ ซึ่งฮอนด้าได้พยายามกระตุ้นตลาดด้วยการปรับราคาจำหน่ายสำหรับสินค้าใหม่อย่างซิตี้และแจ๊ซลงไป 35%

"สิ่งที่เราทำได้รับการยืนยันจากตัวแทนจำหน่ายว่าทำให้ราคาสามารถแข่งขันกับตลาดอาฟเตอร์มาร์เก็ตได้มากขึ้น ช่วยลดช่องว่างของราคาจำหน่ายโมดูโลลงจากเกือบเท่าตัวเหลือเพียง 30% ทำให้ลูกค้าตัดสินใจง่ายขึ้นและมีการใช้จ่ายกับการตกแต่งรถมากขึ้นราว 10%"

IMG_9653_610

สำหรับแผนการในอนาคต มีเป้าหมายที่จะเพิ่มสินค้ากลุ่มเพิ่มสมรรถนะให้กับตัวรถให้มากยิ่งขึ้น รวมถึงมีความสนใจที่จะทำการพัฒนารถรุ่นพิเศษที่ติดตั้งชุดแต่งเพื่อการจำหน่ายอย่างเป็นทางการเหมือนกับในญี่ปุ่นหรือฟิลิปปินส์ ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาอีก 2-3 ปีต่อจากนี้

นอกจากนี้ ยังมีแผนที่จะส่งอออกสินค้าไปจำหน่ายในประเทศเพื่อนบ้านมากขึ้นหลังการเปิดเออีซี โดยเล็งตลาดฟิลิปปินส์ มาเลเซียและออสเตรเลียในอนาคต โดยปัจจุบัน โรงงานในประเทศไทยทำการผลิตเพื่อจำหน่ายในประเทศ 60% และเพื่อการส่งออก 40%


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ