ซูซูกิมั่นใจรักษายอดขาย 3 หมื่นคันปีนี้ เดินหน้าส่งเซียสตีตื้นตลาดรถเล็ก 8 ก.ค.นี้ Share this

ซูซูกิมั่นใจรักษายอดขาย 3 หมื่นคันปีนี้ เดินหน้าส่งเซียสตีตื้นตลาดรถเล็ก 8 ก.ค.นี้

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 30 June 2558

ซูซูกิเตรียมเดินหน้าทำตลาดรถยนต์อีโคคาร์เฟสแรก ด้วยรถยนต์รุ่นที่ 3 อย่างซูซูกิ เซียส รถยนต์ซีดานรุ่นแรกในโครงการอีโคคาร์ เฟสหนึ่ง ลั่นเป็นอาวุธหนักดันยอดขาย 3 หมื่นคันในปีนี้ตามเป้าหมาย

วัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ยอดจำหน่ายรถยนต์ของซูซูกิในช่วงที่ผ่านมาอยู่ที่ระดับกว่า 1 หมื่นคัน และมั่นใจว่าจะทำได้ 3 หมื่นคันตามเป้าหมายในปีนี้

เหตุผลหลักมาจากการที่บริษัทเตรียมเปิดตัวรถยนต์นั่งซีดานอีโคคาร์อย่างซูซูกิ เซียส ในประเทศไทยเป็นครั้งแรกในวันที่ 8 กรกฎาคมนี้ ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นสินค้าที่น่าสนใจและตอนสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ในระดับหนึ่ง

"ตอนนี้เรามีความพร้อมในการเปิดตัวอย่างเต็มที่ ซึ่งเราเชื่อว่าคุณสมบัติของรถนั้นน่าสนใจ และเรากำลังพิจารณาทำราคาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งเซียสจะเป็นสินค้าหลักที่ผลักดันยอดจำหน่ายไปตามเป้าหมาย"

IMG_9588

เซียสมาพร้อมขนาดตัวถังยาว 4,490 มิลลิเมตร กว้าง 1,730 มิลลิเมตร และสูง 1,485 มิลลิเมตร มีขนาดฐานล้อยาว 2,650 มิลลิเมตร โดยมีระยะสูงจากพื้นที่ 170 มิลลิเมตร และห้องเก็บสัมภาระขนาดใหญ่ถึง 565 ลิตร

เครื่องยนต์จะใช้เครื่องยนต์เบนซิน 1,200 ซีซี. รุ่นเดียวกับสวิฟท์ ที่มาพร้อมแรงม้าระดับ 91 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 118 นิวตันเมตร โดยมี 4 รุ่นย่อยให้เลือกสรร แบ่งเป็นเกียร์ธรรมดา 2 รุ่นและเกียร์อัตโนมัติซีวีที 2 รุ่น

IMG_9589

ส่วนคำถามที่ว่าราคาจะมาที่ 5-6.8 แสนบาทตามที่เป็นข่าวมานานแสนนานหรือไม่นั้น ผู้บริหารไม่ตอบได้แค่เพียงบอกว่า "เดี๋ยวรู้กัน"!!!


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ