วอลโว่ คาร์ คอร์ปอเรชั่น ส่งกรรมการผู้จัดการสุภาพสตรีสานต่อภารกิจในประเทศไทย Share this

วอลโว่ คาร์ คอร์ปอเรชั่น ส่งกรรมการผู้จัดการสุภาพสตรีสานต่อภารกิจในประเทศไทย

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 15 June 2558

หลังจากตำแหน่งนี้ว่างมานาน แอเน็ต แอนเดอร์สัน จะเข้ามารับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของวอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย ) ตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา หลังจากพกประสบการณ์การทำงานในวอลโว่มากว่า 27 ปี

ก่อนหน้าที่จะเข้ามารับตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงในประเทศจีน เธอคนนี้เคยมีหน้าที่รับผิดชอบในหลายแผนกที่สำนักงานใหญ่ในเมืองโกเทนเบิร์ก ประเทศสวีเดน เริ่มตั้งแต่ปี 2531 และเคยมีประสบการณ์เกี่ยวกับประเทศไทยในการก่อตั้งฟรีเทรดโซนขึ้นในปี 2548

จากนั้น เธอได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการฝ่ายขายในภาคพื้นยุโรป ก้าวขึ้นไปเป็นผู้อำนวยการฝ่ายขาย พัฒนาธุรกิจและยอดจำหน่ายในประเทศบ้านเกิดอย่างสวีเดน และได้รับการผลักดันให้มาเปิดตลาดใหม่อย่างประเทศจีนหลังจากนั้น และก้าวขึ้นเป็นรองประธานฝ่ายกลยุทธปฏิบัติการของวอลโว่ ประเทศจีน

ที่ประเทศจีน เธอมีบทบาทในการวางแผนการดำเนินงานต่าง ๆ ให้มีความสอดประสานกัน เพื่อให้โรงงานผลิตรถยนต์วอลโว่และเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายดำเนินงานไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ เธอยังเป็นผู้รับผิดชอบแผนพัฒนาการเติบโตของบริษัทฯ ในด้านการบุกเบิกตลาดใหม่ในเอเชีย-แปซิฟิกอีกด้วย

แอเน็ตกล่าวว่า เธอมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้กลับมาประเทศไทย ดินแดนแห่งรอยยิ้ม วอลโว่มีประวัติศาสตร์ยาวนานในประเทศนี้ และเราจะยังคงเดินหน้าสู่อนาคต โดยวอลโว่จะได้นำรถรุ่นใหม่ๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจเข้ามาแนะนำแก่ลูกค้าในระยะเวลาอันใกล้

"ในด้านของการทำงาน ดิฉันมีความเชื่อมั่นในการทำงานเป็นทีมและตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับทีมงานคุณภาพของบริษัทผู้จัดจำหน่ายและบริษัท วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จำกัด”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ