เอาใจสายคัสตอม ยามาฮ่าเตรียมเปิดตัวรถคัสตอมบนพื้นฐานของ เอ็มที-07 ในเดือนกรกฎาคมนี้ Share this

เอาใจสายคัสตอม ยามาฮ่าเตรียมเปิดตัวรถคัสตอมบนพื้นฐานของ เอ็มที-07 ในเดือนกรกฎาคมนี้

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 18 June 2558

ทางยามาฮ่าได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าจะมีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในสไตล์คัสตอมบนพื้นฐานของ เน็กเก็ตไบค์ มิดเดิ้ลเวทที่เปิดตัวในบ้านเราไปช่วงต้นปี อย่าง เอ็มที-07 และที่สำคัญไม่ต้องรอเห็นกันยาวข้ามปี

หลังจากการเปิดตัว เอ็มที-07 ที่โดนจับคัสตอมโดย ชินยะ คิมูระ ตำนานนักคัสตอมชื่อดังของญี่ปุ่นไปในงานวิลส์แอนด์เวฟ หลายคนอาจคาดหวังว่าเจ้า เอ็มที-07 คัสตอม คงออกมาหน้าตาคล้ายๆ แบบนั้นอย่ารูปที่เราเอามาให้ชมกัน

แต่ว่าอย่าเพิ่งหวังกันมาก เพราะเจ้า เอ็มที-07 คัสตอม จะเป็นอะไรที่ดูเรียบง่าย โดยเริ่มจากการนำรถสมัยใหม่อย่าง เอ็มที-07 มาเหลาเอาส่วนคมๆ ของรถในยุคปัจจุบันออกไปแล้วใส่อะไรที่ดูบริสุทธิ์อยู่เหนือกาลเวลาลงไป

79106

โปรเจคดังกล่าวได้เริ่มมาตั้งแต่ช่วงปี ค.ศ.2013 ก่อนหน้าที่ เอ็มที-07 จะมีการเปิดตัวออกสู่สายตาชาวโลกเสียอีก และแน่นอนว่า เอ็มที-07 ไม่ใช่โมเดลเดียวที่นำมาพิจารณาสำหรับโปรเจคนี้ แต่ทางยามาฮ่ายังเคยมีความคิดที่จะนำ อาร์1เข้าสู่โปรเจคนี้ ก่อนที่สุดท้ายจะเปลี่ยนมาเป็นเจ้าของเครื่องยนต์สองสูบเรียง 689ซีซี อย่าง เอ็มที-07

ด้านผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ ยามาฮ่า ยุโรป เองก็ออกมายืนยันว่า เราไม่ต้องรอจนถึงงานปลายปีที่มิลาน ดังนั้นเราอาจจะได้เห็น เอ็มที-07 คัสตอม กันในช่วงกลางเดือนกรกรฎาคมก็เป็นได้

79105

คงต้องมารอดูกันต่อว่าเวอร์ชั้นคัสตอมของ เอ็มที-07 จะออกมาโดดเด่นและดึงดูดมากแค่ไหน เพราะตอนนี้ในตลาดมิดเดิ้ลเวทเองก็แทบจะไม่มีรถสไตล์คัสตอมอยู่เลย จะมีก็คือ คาวาซากิ วัลแคน ครูเซอร์สองสูบเรียงจากยักษ์เขียวก็เท่านั้น

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ