[เปิดตัวครั้งแรก] ออลล์ นิว ซูมเมอร์-เอ็กซ์ ดีไซน์ใหม่สไตล์ เรียล เน็กเก็ต เคาะราคาเริ่มต้นที่ 5.53 หมื่นบาท Share this

[เปิดตัวครั้งแรก] ออลล์ นิว ซูมเมอร์-เอ็กซ์ ดีไซน์ใหม่สไตล์ เรียล เน็กเก็ต เคาะราคาเริ่มต้นที่ 5.53 หมื่นบาท

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 28 July 2558

เปิดตัวไปแล้วกับ ออลล์ นิว ฮอนด้า ซูมเมอร์-เอ็กซ์ ดีไซน์ใหม่สไตล์เรียล เน็กเก็ต ที่ให้ทั้งความเท่และดิบยิ่งขึ้นกว่าเดิม ล้ำสมัยและประหยัดขึ้นด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่มีการติดตั้งในรถรุ่นนี้เป็นรุ่นแรก เตรียมวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ 4 สิงหาคม นี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 5.53 หมื่นบาท

เอ.พี. ฮอนด้า ประเทศไทย จัดงานเปิดตัว ออลล์ นิว ฮอนด้า ซูมเมอร์-เอ็กซ์ ที่ได้รับการออกแบบทั้งคันภายใต้คอนเซปต์ “Unblocker I AM” ให้อารมณ์ความเท่และดิบขึ้นกว่ารุ่นก่อนด้วยโครงสร้างเหล็กแบบทัฟเฟรม ให้ความแข็งแรง และเน้นความโปร่งตามสไตล์รถ เน็กเก็ต ณ เดอะแจม แฟคตอรี่ เจริญนคร

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จำหน่ายรถจักยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เปิดเผยว่า เราไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพทันสมัยสำหรับลูกค้า ดั่ง ซูมเมอร์-เอ็กซ์ เจเนอเรชั่นแรกในปี 2012 ที่ได้รับการตอบรับอย่างเหนือความคาดหมาย

ZoommerX-Red-Hires

“เราได้พัฒนา ซูมเมอร์-เอ็กซ์ โฉมใหม่ที่เหนือระดับขึ้นไปอีกขั้นด้วยการออกแบบใหม่ให้ดูแข็งแรงขึ้น มีส่วนโปร่งหรือพื้นที่ว่างมากขึ้น และได้นำเทคโนโลยีขั้นสูงอย่าง ฮอนด้า สมาท เทคโนโลยี มาติดตั้งในรุ่นนี้เป็นรุ่นแรก เพื่อความสมบูรณ์ทั้งดีไซน์ สมรรถนะ และความประหยัด”

Zoommer-X-Sillver-Hires

ออลล์ นิว ซูมเมอร์-เอ็กซ์ มาพร้อมพื้นที่เก็บของขนาดใหญ่ ไฟหน้าดีไซน์ใหม่ แผงหน้าปัดใหม่แบบ ฟูล ดิจิตอล แอลอีดี ล้อแม็กดีไซน์ใหม่และยางแบบจุ๊บเลส ล้ำหน้าด้วย ฮอนด้า สมาท เทคโนโลยี ที่รวมที่สุด 3 เทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ที่ดี

ประกอบด้วยเครื่องยนต์ประสิทธิภาพสูง eSP (Enhanced Smart Power) ขนาด 110 ซีซีระบบหัวฉีด PGM-FI ทำงานร่วมกับระบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop System จึงมีอัตราประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 63.3 กิโลเมตรต่อลิตร ทั้งยังรองรับน้ำมัน E20

Zoommer-X-Blue-Hires

โดย ออลล์ นิว ซูมเมอร์-เอ็กซ์ จะเปิดจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม 2558 ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ ฮอนด้า วิงซ์ เซ็นเตอร์ ทั่วประเทศ พร้อมมีสีมาให้เลือกถึง 6 สีทั้ง สีดำ สีขาว สีแดง สีเงิน สีน้ำเงิน และสีเหลือง ด้วยราคาแนะนำที่ 5.53 หมื่นบาท 

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเกี่ยวกับรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ