[สัมภาษณ์] จรวย ขันมณี บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ คงแนวคิดงานขาย แต่รถใหม่เปิดตัวเต็มงาน!!! Share this

[สัมภาษณ์] จรวย ขันมณี บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ คงแนวคิดงานขาย แต่รถใหม่เปิดตัวเต็มงาน!!!

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 30 July 2558

บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ มหกรรมยานยนต์เพื่อขายซึ่งได้รับการตอบรับป็นอย่างดีในครั้งที่แล้ว กลับมาครั้งนี้ไม่ได้มีเพียงแค่รถยนต์เพื่อขายแต่จะมาพร้อมการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ครั้งแรกของโลกและรูปแบบของงานที่ครบครันยิ่งกว่าก่อน ยืนยันงานยังคงแนวคิดในการจัดงานเดิมทุกประการ

จรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป ในฐานะประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แกรนด์ มอเตอร์เซลล์ หรือ บิ๊ก มอเตอร์เซลล์ 2015 เปิดเผยว่า การจัดงานครั้งที่ 2 นี้ นอกจากนั้นจะมีรถยนต์มือสอง รถยนต์หรูนำเข้า และมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ มาให้เลือกชมแล้ว

ยังมีรถยนต์รุ่นใหม่ที่มีการเปิดตัวภายในงานเป็นครั้งแรกของโลกอย่าง ออลล์นิว มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต เชฟโรเลต ครูซ และรถยนต์รุ่นอื่นๆ อีกร่วม 6 รุ่นจากหลายแบรนด์ดังที่พร้อมใจกันใช้งานนี้เป็นเวทีเปิดตัว โดยยืนยันว่างานยังเป็นคอนเซปต์รถยนต์เพื่อขายเหมือนเดิมแต่จะมีเพิ่มเติมให้ครบเครื่องเรื่องรถยนต์มากขึ้น

Jaruay_12

"จากงานรถยนต์เพื่อขายในครั้งแรกสู่การเปิดตัวรถรุ่นใหม่เพิ่มเติมในงาน อาจจะเป็นเวลาที่ประจวบเหมาะพอดีในช่วงกลางปีและในช่วงปีหน้าจะมีการปรับโครงสร้างภาษีรถยนต์ใหม่ บรรดาค่ายรถยนต์ต่างรีบเปิดตัวรถยนต์เพื่อให้ทันขายก่อนที่จะขึ้นราคาในช่วงปีหน้า ก็ถือเป็นโอกาสของเราที่จะมีการปรับเปลี่ยนงานให้หลากหลายและครบครันมากขึ้นกว่าเดิม"

และด้วยสภาพเศรษฐกิจในช่วงที่ผ่านมาค่อนข้างจะซบเซา การเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ภายในงานถือเป็นเรื่องที่ดีในการชี้วัดสภาพเศรษฐกิจต่อไปในช่วงครึ่งปีหลังว่า ประชาชนกล้าที่จะจับจ่ายใช้สอยเพิ่มขึ้นรึเปล่า

ถ้ายอดขายในงานเป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้นั้นถือว่าเป็นฤกษ์งามยามดีว่าช่วงครึ่งปีหลังเศรษฐกิจจะสะพัดมีการขยับไปในทางที่ดีมากขึ้น

Big_398

ซึ่งแสดงให้เห็นว่างาน บิ๊กมอเตอร์เซลล์ ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเป็นลำดับ จากการที่ค่ายรถยนต์ต่างๆ ให้ความสำคัญโดยใช้งานเป็นเวทีเปิดตัวรถยนต์โฉมใหม่ครั้งแรกในโลก และร่วมนำรถยนต์มือหนึ่งมาจัดแสดงภายในงานกันอย่างหนาแน่น

อย่างไรก็ตามทางผู้จัดงานตั้งเป้ารวมตลอด 9 วันไว้ว่า ยอดขายรถยนต์จะมีไม่ต่ำกว่า 25,000 คัน โดยจะแบ่งเป็นรถยนต์ประเภทเอสยูวี 10,000 คัน ประเภทกระบะ 10,000 คัน และรถเก๋ง 5,000 คัน สำหรับยอดคาดการ์ณรวมมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์จะอยู่ที่ 4,000 คัน

สำหรับงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ หรือ Bangkok International Grand Motor Sale 2015 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-9 สิงหาคม 2558 นี้ ณ ศูนย์ประชุมไบเทคบางนา 

สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์และมอเตอร์ไซค์เพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ