ฮุนไดเตรียมส่งเอช-วัน ลิมิเต็ด เอาใจลูกค้าระดับพรีเมียม เปิดรับจองวันเสาร์นี้ Share this

ฮุนไดเตรียมส่งเอช-วัน ลิมิเต็ด เอาใจลูกค้าระดับพรีเมียม เปิดรับจองวันเสาร์นี้

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 31 July 2558

ฮุนไดขยับสินค้ารับมือการแข่งขันอีกระลอกด้วยการเปิดตัวฮุนได เอช-วัน ลิมิเต็ด รุ่นพิเศษเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ ด้วยสีขาวครีมมี่ ไวท์ที่มีเฉพาะรุ่นนี้ และชุดแต่งพิเศษจำนวนจำกัดเท่านั้น

ฮิเดกิ ยานากิซาวา ประธานบริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่าในงานแสดงรถยนต์บิ๊ก มอเตอร์เซล ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมนี้ ฮุนไดเตรียมเปิดตัวรถสปอร์ตเอ็มพีวี ฮุนได เอช-วัน ลิมิเต็ด ที่มาพร้อมสีขาวครีมมี่ไวท์ และชุดแต่งที่เน้นความสปอร์ตทั้งภายในและภายนอก

ฮุนได เอช-วัน ลิมิเต็ด ได้รับการออกแบบตกแต่งบนพื้นฐานของเอช-วัน มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกเหมือนเอช-วัน เดอลักซ์ และเพิ่มอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษเพื่อยกระดับรถให้พรีเมียมมากขึ้น สปอร์ตและมีความหรูหรามากกว่ารถยนต์ที่ทำตลาดอยู่ในปัจจุบัน

Exterior 2

"รถยนต์อีกหนึ่งรุ่นที่ยกระดับความเป็นพรีเมียมในแบบสปอร์ตอย่างแท้จริง โดยได้เพิ่มอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ ที่เน้นความสปอร์ต หรูหรา และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่กำลังมองหารถยนต์เอนกประสงค์ทางเลือกใหม่ที่ลงตัวและโดดเด่นไม่ซ้ำใคร”

นอกเหนือจากสีพิเศษที่ได้รับการเลือกมาใช้กับรถรุ่นนี้เป็นครั้งแรก เอช-วัน ลิมิเต็ด ยังมาพร้อมล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 17 นิ้ว สีพิเศษไฮเปอร์ แบล็ก ด้านท้ายเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะด้วย โลโก้ตัวอักษรโครเมี่ยมใหม่ บ่งบอกถึงความมีรสนิยมที่เหนือระดับ

Interior 1

ภายในมีการปรับเปลี่ยนลายไม้ใหม่ที่คอนโซลกลางเป็นสีเทาเข้ม เพิ่มความหรูหรา ล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยเบาะหนังลายใหม่สีเทาและพรมปูพื้นที่นุ่มนวลสีเทาเข้มเต็มคัน เข้ากันได้อย่างลงตัวกับคอนโซลกลาง ดูกลมกลืน เรียบหรูแบบมีเอกลักษณ์ พวงมาลัยหุ้มหนังพร้อมปุ่มควบคุมที่พวงมาลัย

ยังคงใช้เครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล 2.5 ลิตร พร้อมระบบเทอร์โบแปรผัน ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 175 แรงม้า และแรงบิด 441 นิวตันเมตร มั่นใจได้ในเรื่องของสมรรถนะและอัตราเร่ง ที่สามารถตอบสนองได้อย่างทันใจ คล่องตัวในทุกช่วงความเร็ว

Interior 2

ฮุนไดจะเปิดรับจองเอช-วัน ลิมิเต็ดอย่างเป็นทางการทั่วประเทศตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคมนี้ เป็นต้นไป

 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ