[Information Hub] 2015 ซูซูกิ เซียส อีโคคาร์ขนาดใหญ่รุ่นล่าสุด เปิดตัววันพุธนี้ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

[Information Hub] 2015 ซูซูกิ เซียส อีโคคาร์ขนาดใหญ่รุ่นล่าสุด เปิดตัววันพุธนี้

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 07 July 2558

ซูซูกิจ่อรุกตลาดรถยนต์อีโคคาร์ด้วยรถยนต์รุ่นที่ 3 อย่าง 2015 ซูซูกิ เซียส เตรียมเปิดตัวจริงในช่วงบ่ายของวันพุธที่ 8 กรกฎาคม ชี้เป็นผลิตภัณฑ์สำคัญที่จะกระตุ้นยอดขายถึง 3 หมื่นคันตามเป้า

เซียสมาพร้อมขนาดตัวถังยาว 4,490 มิลลิเมตร กว้าง 1,730 มิลลิเมตร และสูง 1,485 มิลลิเมตร มีขนาดฐานล้อยาว 2,650 มิลลิเมตร โดยมีระยะสูงจากพื้นที่ 170 มิลลิเมตร และห้องเก็บสัมภาระขนาดใหญ่ถึง 565 ลิตร

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/GLX_05-500x3141.jpg

ค่ายรถจากญี่ปุ่นระบุว่าห้องโดยสารของเซียสมีขนาดใหญ่และกว้างขวางกว่าคู่แข่งในอีโคคาร์ โดยสามารถนำไปเปรียบเทียบกับรุ่นใหญ่กว่าอย่างบี-เซกเมนต์หลายต่อหลายรุ่นได้เลยทีเดียว

เครื่องยนต์จะใช้เครื่องยนต์เบนซิน 1,200 ซีซี. รุ่นเดียวกับสวิฟท์ ที่มาพร้อมแรงม้าระดับ 91 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 118 นิวตันเมตร โดยมี 4 รุ่นย่อยให้เลือกสรร แบ่งเป็นเกียร์ธรรมดา 2 รุ่นและเกียร์อัตโนมัติซีวีที 2 รุ่น

ติดตามความเคลื่อนไหวและราคาจำหน่ายของซูซูกิ เซียสได้ที่นี่

[Video] ชมวีดีโอบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัว 2015 ซูซูกิ เซียส

รับชมกันอย่างต่อเนื่องจุใจสำหรับการเปิดตัวรถอีโคคาร์ซีดาน 2015 ซูซูกิ เซียส ทีมงาน Autospinn เก็บภาพวีดีโอจากงานแถลงข่าวมาฝากกัน

ซูซุกิมั่นใจขายเซียสได้ 9 พันคันภายในสิ้นปี พร้อมปรับยอดรวมปีนี้ลงหลังกำลังซื้อในตลาดหดตัว

ถือเป็นการย้ำข่าวที่ออกมาก่อนหน้าว่าทางซูซุกิจะรักษายอดขาย 3 หมื่นคันในปีนี้ให้ได้ ด้วยการปรับเป้ายอดขายคาดการณ์ปีนี้ลงมาเหลือเพียง 3.5 หมื่นคัน

5 เรื่องที่ควรรู้สำหรับ ซูซูกิ เซียส ซีดานอีโคคาร์ไซส์บิ๊ก

จากที่มีการโชว์ตัวครั้งแรกไปแล้วสำหรับ ซูซูกิ เซียส ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 วันนี้เรามาทราบ 5 ไฮไลท์เด่นๆที่ควรรู้จาก ซูซูกิ เซียส กันก่อนว่ามีอะไรบ้าง

[อัลบั้มภาพ] 2015 ซูซุกิ เซียส อีโคคาร์ ซีดานน้องใหม่รูปลักษณ์ดึงดูดใจอย่างยิ่ง

หลังจากที่เราได้ทราบรายละเอียดของตัวรถและบรรยากาศของงานเปิดตัวกันไปแล้ว ตอนนี้ถึงเวลาที่เราจะได้มาชมภาพของ ซูซุกิ เซียส แบบ เต็มๆ

[Launched] 2015 ซูซุกิ เซียส ซีดานน้องใหม่หัวใจอีโค่ โก้ด้วยคอนเซปต์ “เหนือระดับอย่างสง่างาม” 

หลังจากเผยโฉมล่อตาล่อใจกันมาหลายรอบ ในที่สุดวันนี้ก็ถึงเวลาที่ บริษัท ซุซุกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดตัวอีกหนึ่งอีโคคาร์รุ่นใหม่ในสไตล์ซีดานอย่าง "ซูซุกิ เซียส" อย่างเป็นทางการเสียที

เปรียบเทียบความโดดเด่น ซูซูกิ เซียส – นิสสัน อัลเมร่า – ฮอนด้า บริโอ อเมซ – มิตซูบิชิ แอททราจ

ซูซูกิเปิดตัวเซียส (Suzuki Ciaz) รถซีดานพิกัดอีโคคาร์ออกจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว กระตุ้นให้ตลาดรถประหยัดพลังงานมีความคึกคักขึ้นมาบ้างท่ามกลางความซบเซาหงอยเหงาของตลาดรถในภาพรวม ลองชมการเปรียบเทียบรถอีโคคาร์ซีดาน 4 รุ่นสุดฮอตกันได้เลย

มองความสำเร็จซูซูกิ เซียสในตลาดอินเดีย ก่อนเปิดตัวเมืองไทย 8 กรกฎาคมนี้

ซูซูกิ เซียส (Maruti Suzuki Ciaz) กลายเป็นรถซีดานที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของซูซูกิในตลาดอินเดียเวลานี้ เราไปชมความเคลื่อนไหวของตลาดแดนโรตีกันก่อนที่จะเปิดตัวในเมืองไทยวันพรุ่งนี้ (8 กรกฎาคม)

ซูซูกิมั่นใจรักษายอดขาย 3 หมื่นคันปีนี้ เดินหน้าส่งเซียสตีตื้นตลาดรถเล็ก 8 ก.ค.นี้

ซูซูกิเตรียมเดินหน้าทำตลาดรถยนต์อีโคคาร์เฟสแรก ด้วยรถยนต์รุ่นที่ 3 อย่างซูซูกิ เซียส รถยนต์ซีดานรุ่นแรกในโครงการอีโคคาร์ เฟสหนึ่ง ลั่นเป็นอาวุธหนักดันยอดขาย 3 หมื่นคันในปีนี้ตามเป้าหมาย

พบกับ 2015 ซูซูกิ เซียส รถอีโคคาร์ขนาดใหญ่ เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้ [Brought to you by Suzuki]

หลังจากทำตลาดอีโคคาร์ด้วยรถยนต์แฮชท์แบ็คอย่าง ซูซูกิ สวิฟท์ และ ซูซูกิ เซเลริโอ มาอย่างยาวนาน ซูซูกิ ได้จัดแสดงอีโคคาร์ซีดานรุ่นแรกของบริษัทอย่าง 2015 ซูซูกิ เซียส (2015 Suzuki Ciaz) ที่เตรียมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงกลางปีนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ