สมชาติ พงคพนาไกร เชฟโรเลตเจริญชัย มั่นใจไม่เกินปี 2018 ยอดขายเชฟโรเลตจะเป็นอันดับต้นๆ ของตลาดรถยนต์ในอุบลฯ Share this

สมชาติ พงคพนาไกร เชฟโรเลตเจริญชัย มั่นใจไม่เกินปี 2018 ยอดขายเชฟโรเลตจะเป็นอันดับต้นๆ ของตลาดรถยนต์ในอุบลฯ

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 01 August 2558

หลังจากที่ได้มีการข่าวเปิดตัวโปรแกรม คอมพลีต แคร์ ณ ศูนย์เชฟโรเลต เจริญชัย อุบลราชธานี ไปก่อนนี้แล้ว ครั้งนี้เรามาทราบวิสัยทัศน์ของผู้บริหาร ศูนย์เจริญชัย ว่าเป็นอย่างไรถึงกล้าที่จะลงทุนเต็มที่ในขณะที่เศรษฐกิจกำลังชะลอตัวอยู่ในช่วงนี้

เจริญชัย ศูนย์เชฟโรเลตที่ครบครันและใหญ่ที่สุดในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้บนนเนื้อที่กว่า 63 ไร่ และการลงทุนในการสร้างกว่า 400 ล้าน โดยภายในโชว์รูมจะมีทั้งสนามฟุตบอล แปลงทำนาขนาดย่อม ที่จัดไว้เพื่อเด็กๆ สามารถมาทัศนศึกษาได้

z3

นายสมชาติ พงคพนาไกร กรรมการผู้จัดการ เชฟโรเลตเจริญชัย คูโบต้าเจริญชัย และประธานหอการค้าจังหวัดอุบลราชธานี กล่าวว่า ในการสร้างศูนย์บริการเชฟโรเลตเจริญชัยที่มีขนาดใหญ่ขนาดนี้เพราะเราต้องการจะเป็นศูนย์บริการคุณภาพที่มีการบริการครอบครุมทุกรูปแบบทั้งยังมอบความสะดวกสบายสูงสุดในระหว่างรอของลูกค้าทุกคน

"เพื่อสร้างความประทับใจให้ลูกค้าของเราและสานสัมพันธ์อันดีระหว่างเชฟรเลตกับลูกค้ากันตลอดไป และเรากล้าลงทุนในการสร้างศูนย์บริการกว่า 400 ล้าน เพราะเรามั่นใจว่าเชฟโรเลต เป็นแบรนด์ที่รถยนต์มีคุณภาพอยู่แล้ว ถ้าเราเน้นการบริการหลังการขายที่ดียิ่งขึ้นน่าจะเป็นสิ่งดี และคาดว่าภายในปี 2018 ยอดขายเชฟโรเลตจะเป็นอันดับต้นๆ ในจังหวัดอุบลราชธานีแน่นอน"

แม้ในช่วงนี้เศรษฐกิจจะมีการชะลอตัวค่อนข้างมาก แต่ผมในฐานะประธานหอการค้าจังอุบลราชธานียืนยันว่า ชาวไร่ ชาวนา ในจังหวัดยังมีกำลังซื้ออยู่พอสมควรเพราะสินค้าประเภทพืชไร่ พืชสวน ยังมีความต้องการอยู่ตลอดเวลาสังเกตุจากยอดขายของ คูโบต้า เจริญชัย ที่ยังมียอดที่ดีอยู่ ผมจึงมั่นใจลุยเต็มที่กับ เชฟโรเลต เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับ ชาวไร่ ชาวสวน ในจังหวัดที่ต้องการรถกระบะในการขนส่งสินค้า

z1

อีกทั้งก็ยังไม่ลืมที่จะพัฒนาในส่วนของการช่วยเหลือสังคมอย่างการบริจาค วัน เวิลด์ ฟุตบอล กว่า 2,000 ลูก และหนังสือภาษอังกฤษง่ายนิดเดียวให้กับโรงเรียนทั่วจังหวัดอุบลราชธานี หวังจุดประกายพลังแห่งการเล่นให้เด็กในจังหวัด

และภายในบริเวณโชว์รูมได้มีการสร้าง สนามฟุตบอลหญ้าจริงขนาดมาตฐานเพื่อให้เด็กๆ ภายในจังหวัดสามารถเข้ามาใช้สนามเล่นกีฬาได้ โดยเราเล็งเห็นว่าการเล่นกีฬามีประโยชน์ทั้งด้านสุขภาพและฝึกการทำงานเป็นทีมร่วมกัน ดีกว่าให้เด็กไปใช้เวลากับสิ่งอย่างอื่น ทั้งยังทำให้ห่างไกลยาเสพติดอีกด้วย

ถือเป็นตัวอย่างที่สำหรับผู้บริหารที่นอกจากจะลงทุนเต็มที่ในส่วนงานบริการแล้วก็ยังไม่ลืมที่จะช่วยเหลือและพัฒนาสังคมให้เด็กๆ โตไปอย่างมีคุณภาพยิ่งขึ้น

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ