จากัวร์แลนด์โรเวอร์เผยมีแผนสร้างโรงงานในไทย เชื่อเป้าปีนี้จะไปได้ดีกว่าที่คาดหลังเปิดรุ่นไฮบริดช่วงปลายปี Share this

จากัวร์แลนด์โรเวอร์เผยมีแผนสร้างโรงงานในไทย เชื่อเป้าปีนี้จะไปได้ดีกว่าที่คาดหลังเปิดรุ่นไฮบริดช่วงปลายปี

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 28 July 2558

นอกจาก 2015 แลนด์โรเวอร์ ดิสคัพเวอรี่ สปอร์ต ที่เพิ่งเปิดตัวไปแล้ว จากัวร์แลนด์โรเวอร์ ยังมีแผนที่จะเปิดตัวอีกหลายรุ่นก่อนถึงปลายปีนี้ อย่าง 2016 แลนด์โรเวอร์ อีโว้ค ที่จะเปิดตัวในอีกสองเดือนข้างหน้า

ไม่เพียงแค่แลนด์โรเวอร์เท่านั้น ฟากฝั่งจากัวร์เองก็ยังมี จากัวร์ เอ็กซ์อี ที่เตรียมเข้ามาตีตลาดรถหรูในบ้านเรา ก่อนจะส่งท้ายปลายปีด้วย เรนจ์ โรเวอร์ ไฮบริด และ เรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ต ไฮบริด ที่เชื่อว่าจะดันให้ยอดขายเดิมจาก 200 คันต่อไปพุ่งไปถึง 600 คันในปีนี้

IMG_8718_610

เซอร์เก ตูรอน ผู้จัดการทั่วไปของจากัวร์ แลนด์ โรเวอร์ ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า นอกจากโมเดลใหม่ๆ ที่เตรียมเปิดตัวตลอดปีนี้จนถึงปีหน้าแล้วทางจากัวร์แลนด์โรเวอร์ยังมีแผนระยะยาวในการสร้างโรงงานผลิตและประกอบรถยนต์ของจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ขึ้นที่ประเทศไทยเพื่อส่งออกไปในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

หากโครงการดังกล่าวเกิดขึ้นจริงก็มีความเป็นไปได้ที่ราคารถยนต์ของจากัวร์แลนด์โรเวอร์จะลงลดถึงหลักล้านบาท เนื่องจากภาษีนำเข้ามีมูลค่าสูง ซึ่งจุดนี้จะทำให้จากัวร์แลนด์โรเวอร์สู้กับคู่แข่งในตลาดได้สูสีขึ้น จากที่จากัวร์แลนด์โรเวอร์มีราคาที่สูงกว่าคู่แข่งมากในปัจจุบัน

ทั้งที่ทั้งนั้นยังมีมาเลเซียเป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกสำหรับการสร้างโรงงานในอนาคต เชื่อว่าด้วยความเหนือกว่าคู่แข่งในหลายๆ ด้าน จากัวร์แลนด์โรเวอร์จะยังคงได้รับการตอบรับที่ดี

2016-jaguar-xe_100479964_h

ด้าน จากัวร์ เอ็กซ์อีที่เตรียมเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าทางผู้บริหารเองก็ออกมารับปากว่าราคาจะไม่ถึง 4 ล้านอย่างแน่นอน และอย่างที่บอกไปข้างต้นแม้จะมีราคาที่สูงกว่าคู่แข่งที่รุ่นใกล้ๆ กันแต่จากัวร์นั้นมีจุดเด่นคือความเหนือกว่าอย่างตัวถังอลูมิเนียมน้ำหนักเบา

สำหรับยอดขาย 6 เดือนแรกของปี พ.ศ.2558 จากัวร์แลนด์โรเวอร์ทำยอดขายไปได้ 100 คันแต่เชื่อว่าจากการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ๆ ทั้งจากจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ในปีนี้จะทำให้ยอดขายพุ่งไปแตะถึง 600 คัน โดยแบ่งเป็น จากัวร์ 200 คันและแลนด์โรเวอร์ 400 คัน ซึ่งโตจากเดิมที่มียอดขายอยู่ที่ราวๆ 200-250 คันต่อปี

image_gallery

สำหรับช่วงที่ผ่านจากัวร์แลนด์โรเวอร์ได้พัฒนาศูนย์บริการให้มีบริการที่ครบวงจรมากยิ่งขึ้นทั้งในส่วนงานซ่อมสีและตัวถังแบบ ฟูล อลูมิเนียม บอดี้ ที่ถือเป็นแห่งแรกในภูมิภาค ที่ศูนย์บริการบนถนนพระรามสี่และในอีกหลายๆ ส่วนเพื่อให้แบรนด์เป็นที่ไว้วางใจและความเชื่อมั่นในระยะยาว

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ