เอ็มจีประกาศใช้ระบบสื่อสารอัจฉริยะอินคาเนตกับรถใหม่ทุกรุ่นในประเทศไทย Share this

เอ็มจีประกาศใช้ระบบสื่อสารอัจฉริยะอินคาเนตกับรถใหม่ทุกรุ่นในประเทศไทย

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 18 July 2558

เอ็มจี ประกาศใช้ระบบสื่อสารในรถยนต์อัจฉริยะอินคาเนตในรถยนต์รุ่นใหม่ทุกรุ่นที่จะเปิดตัวในประเทศไทยในอนาคต โดยจะเริ่มจากรถรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการปลายปีนี้

อินคาเนตคือนวัตกรรมระบบสื่อสารระหว่างคนกับรถที่ทำงานบนเครือข่ายโทรศัพท์ไร้สายเพื่อความปลอดภัย สะดวก และมั่นใจทุกเส้นทางสำหรับผู้ขับขี่รถยนต์เอ็มจี ผสานความล้ำหน้าของเทคโนโลยีเพื่อสร้างระบบสื่อสารระหว่างรถและผู้ขับขี่

หวู่ ฮวน กรรมการผู้จัดการบริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด ผู้ผลิตรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เปิดเผยว่า เอ็มจีมองเห็นเทรนด์นี้ จึงได้เริ่มพัฒนาและเริ่มนำอินคาเนตมาให้ลูกค้าได้ใช้ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2553 และได้นำเทคโนโลยีที่พิสูจน์ประสิทธิภาพแล้วมาให้ลูกค้าในประเทศไทยได้ใช้งาน

“ระบบดังกล่าวเป็นนวัตกรรมที่ช่วยยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย เพราะเราจะนำเทคโนโลยีระดับโลกนี้มาติดตั้งเป็นมาตรฐานในรถยนต์ทุกรุ่นของเอ็มจีที่จะออกสู่ตลาดตั้งแต่ปลายปีนี้เป็นต้นไป จะช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกและมั่นใจมากยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีเทเลเมติกส์ที่ทำให้รถและผู้ขับขี่เป็นหนึ่งเดียวกัน”

inkanet

อินคาเนต คือระบบอัจฉริยะที่ใช้สื่อสารระหว่างรถยนต์เอ็มจีกับผู้ขับขี่ โดยเชื่อมต่อกันผ่านที-บอกซ์ ซึ่งเป็นชุดการสื่อสารบนเครือข่ายโทรศัพท์ไร้สายในรถที่ติดตั้งมาจากโรงงาน โดยได้พัฒนาเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานเพิ่มเติมจากความบันเทิงแบบเรียลไทม์ในระยะแรกให้ครอบคลุมระบบนำทางและความปลอดภัยของรถยนต์

ทั้งนี้ คาดการณ์ว่ารถยนต์รุ่นแรกในประเทศไทยที่จะใช้งานระบบดังกล่าว จะเป็นเอ็มจี5 ที่มีคิวจะนำมาแสดงตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปีนี้ ขณะที่เอ็มจี6 ไมเนอร์เชนจ์ที่จะเปิดตัวสัปดาห์หน้า น่าจะยังเป็นระบบเดิมอยู่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ