ซูซุกิเตรียมส่งออกเซียสก่อนสิ้นปี วางเป้าส่งออกรวมไว้ที่ 4 หมื่นคัน Share this

ซูซุกิเตรียมส่งออกเซียสก่อนสิ้นปี วางเป้าส่งออกรวมไว้ที่ 4 หมื่นคัน

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 24 July 2558

หลังจากการเปิดตัวเซียสซึ่งเป็นโมเดลที่ซูซุกิตั้งใจดันออกมากระตุ้นตลาดอีโคคาร์ในช่วงปลายปีที่เหลือ  รวมถึงประกาศรักษายอด 3.5 หมื่นคันในประเทศ ทางซูซุกอยงได้ประกาศถึงแผนการส่งออกรถรุ่นใหม่ออกไปยังต่างประเทศด้วยเช่นกัน


ซูซุกิเตรียมส่งออกเซียสก่อนสิ้นปี วางเป้าส่งออกรวมไว้ที่ 4 หมื่นคัน ยอดผลิตรวม 7 หมื่นคัน ดันเซเลริโอเรือธงส่งยุโรป

นอกจากวางเป้าขายเซียสในประเทศไว้ที่ 9 พันคันในปีนี้แล้ว ซูซุกิยังมีเป้าที่จะส่งออก ซูซุกิ เซียส ไปยังประเทศในภูมิภาคอาเซียนภายในสิ้นปี พ.ศ.2558

ซูซูกิ-เซเลริโอ

พร้อมกันนี้ทางซูซุกิยังได้ประกาศเป้าส่งออกคาดการณ์ในปีนี้ไว้ที่ 4 หมื่นคัน โดยดันเซเลริโอเป็นรถรุ่นหลักในการส่งออกไปยังประเทศในยุโรป โดยเริ่มมาตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายนปี พ.ศ.2557 ทำยอดส่งออกสูงถึง 1 หมื่นคัน และยังมีสวิฟท์เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ทางซูซุกิได้ส่งออกไปยังประเทศในภูมิภาคเดียวกันอย่างอินโดนีเซีย

คุณวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ซูซุกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ปีนี้ทางซูซุกิตั้งเป้าการผลิตไว้ที่ 7 หมื่นคัน รวมทั้งส่งออกจำนวน 4 หมื่นคันและในประเทศอีกราวๆ 3 หมื่นคัน"

ซึ่งถ้าหากนับตามยอดรวมคาดการณ์ในประเทศที่วางไว้ที่ 3.5 หมื่นคัน จะเท่ากับว่ามีสัดส่วนของรถนำเข้าอย่างแคร์รี่และเออติก้าอยู่ที่ 5 พันคัน

d129

ตอนนี้โรงงานของซูซุกินั้นต้องเพิ่นคนงานและเพิ่มกะการผลิตขึ้นหลังจากที่ลดกำลังการผลิตในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2557 จนถึง พฤษภาคม 2558 ที่ผ่านมา เชื่อว่าปีนี้ซูซุกิน่าจะทำยอดในตามเป้าทั้งส่งออกและภายในประเทศอย่างแน่นอน

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ