เมอร์เซเดส-เบนซ์เผยทีเซอร์รถปริศนา คาดเป็นจีที3 รุ่นสมรรถนะสูง Share this

เมอร์เซเดส-เบนซ์เผยทีเซอร์รถปริศนา คาดเป็นจีที3 รุ่นสมรรถนะสูง

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 03 July 2558

เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี แผนกพัฒนารถสมรรถนะสูงของเมอร์เซเดส-เบนซ์เปิดเผยภาพทีเซอร์สั้นๆ ของรถตัวแรงปริศนาที่ทำเอาสื่อมวลชนคาดการณ์กันยกใหญ่

วีดีโอความยาว 20 วินาทีชุดนี้ระบุว่า “something fast is coming” โดยไม่ได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติม อย่างไรก็ตาม สื่อเยอรมันคาดว่าจะเป็นเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีที3 รุ่นสมรรถนะสูงที่พัฒนาต่อยอดจากรถแข่งซึ่งเคยเปิดตัวครั้งแรกที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา (คันที่เห็นในภาพ)

ถ้าข่าวนี้เป็นจริง จีที3 รุ่นสมรรถนะสูงจะมาพร้อมบอดี้คิทเต็มรูปแบบที่มีทั้งสปอยเลอร์หน้า สเกิร์ตข้างและปีกสปอยเลอร์ขนาดใหญ่ ช่วงล่างถูกปรับปรุงใหม่และโหลดให้เตี้ยลงกว่ารุ่นสแตนดาร์ด นอกจากนี้ยังจะถูกจับเข้าคอร์สรีดน้ำหนักตัวลงด้วยการติดตั้งคาร์บอนไฟเบอร์

เครื่องยนต์ยังคงเป็นบล็อก V8 คววามจุกระบอกสูบ 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบชาร์จที่มีพละกำลังราว 550 แรงม้าหรือมากกว่ารุ่นสแตนดาร์ดราว 50 แรงม้า อัตราเร่ง 0-96 กม./ชม. จะทำได้ต่ำกว่า 3 วินาที

อย่างไรก็ตาม เราคงต้องรอการยืนยันอย่างเป็นทางการจากค่ายรถตราดาวสามแฉกอีกครั้ง โดยคาดว่าจะเผยโฉมทางออนไลน์ก่อนหน้าการเปิดตัวจริงที่งานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ในเดือนกันยายนนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ