สื่อสากลสนับสนุนนักออกแบบยานยนต์ไทยเวิร์คช๊อปดีไซน์เนอร์ระดับโลก Share this

สื่อสากลสนับสนุนนักออกแบบยานยนต์ไทยเวิร์คช๊อปดีไซน์เนอร์ระดับโลก

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 27 August 2558

สื่อสากล เห็นความสำคัญของงานด้านการออกแบบในอุตสาหกรรมยานยนต์ หวังพัฒนาศักยภาพนักออกแบบไทยเทียบเท่าระดับสากล เตรียมจัดโครงการ THAI AUTOMOTIVE DESIGNERS MEET THE MASTERS คัดเลือกนักออกแบบยานยนต์หรืออุปกรณ์เกี่ยวเนื่องไปร่วมงาน MEET THE MASTERS ของนิตยสาร QUATTRORUOTE ณ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ในเดือนพฤศจิกายนนี้

ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน ควบคุมงานด้านการบริหารงานทั่วไป มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32 เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาได้เคยจัดการประกวดออกแบบยานยนต์ THAI YOUNG AUTOMOTIVE DESIGNER AWARD ขึ้น ในช่วงระหว่างปี 2543 ถึง 2552 พร้อมจัดแสดงผลงานของผู้เข้าประกวดในงาน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนการศึกษาด้านการออกแบบยานยนต์ อันเป็นพื้นฐานในการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย

“การจัดประกวด THAI YOUNG AUTOMOTIVE DESIGNER AWARD ประสบผลสำเร็จอย่างดียิ่ง มีนักศึกษาจากสถาบันที่เปิดการเรียนการสอนด้านการออกแบบส่งผลงานเข้าร่วมประกวดคับคั่งทุกปี และปัจจุบัน ผู้ที่ผ่านการประกวดจำนวนไม่น้อย ได้เข้าไปมีบทบาทในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย ในฐานะนักออกแบบมืออาชีพ”

และแม้ปัจจุบันจะไม่มีการประกวดแล้ว แต่บริษัทยังคงมุ่งมั่นสนับสนุนนักออกแบบยานยนต์ชาวไทยให้มีโอกาสเพิ่มพูนความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ เพื่อพัฒนาผลงานเทียบเท่าระดับสากล จึงได้จัดทำโครงการ THAI AUTOMOTIVE DESIGNERS MEET THE MASTERS ขึ้น

เพื่อคัดเลือกตัวแทนนักออกแบบยานยนต์ไทยไปร่วมกิจกรรมภายใต้โครงการ MEET THE MASTERS ของนิตยสาร QUATTRORUOTE ซึ่งเป็นพันธมิตรธุรกิจของบริษัทฯ ณ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ในเดือนพฤศจิกายน 2558 โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการคัดเลือกผู้เข้าร่วมโครงการ ซึ่งต้องเป็นผู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสม เพราะต้องไปร่วมเวิร์คชอพกับดีไซน์เนอร์ระดับโลกกว่า 10 คน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ