เคาะราคารุ่นเริ่มต้นแล้ว !! สำหรับ เชฟโรเลต คามาโร โฉมใหม่ ในตลาดสหรัฐ Share this

เคาะราคารุ่นเริ่มต้นแล้ว !! สำหรับ เชฟโรเลต คามาโร โฉมใหม่ ในตลาดสหรัฐ

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 24 August 2558

ใครเตรียมที่จอดรถไว้แล้วสำหรับ เชฟโรเลต คามาโร โฉมใหม่ สามารถเตรียมเงินไว้ได้เลย โดยรุ่นเริ่มต้นราคาจะอยู่ที่ 26,695 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 9.5 แสนบาทไทยเท่านั้น

สำหรับเชฟโรเลต คามาโร หรือ อเมริกันมัสเซิลคาร์ รถยนต์รุ่นในฝันของชายหนุ่มไทยหลายๆ คน ซึ่งโฉมใหม่ได้เปิดตัวไปเรียบร้อยแล้ว ทั้งยังมีการเผยราคาให้ทราบกันโดยรุ่นเริ่มต้นราคาอยู่จะแค่เพียงประมาณ 26,695 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 9.5 แสบาทไทยเท่านั้น

2016-chevrolet-camaro-ss-005-1

สำหรับเชฟโรเลต คามาโร โฉมใหม่ จะมีการนำเสนอในรุ่นแบบ คูเป้ และแบบ เปิดประทุน หรือ คอนเวอร์ทิเบิล โดยจะมีรุ่นย่อยๆ ให้เลือกถึง 4 รุ่นด้วยกันทั้งรุ่น 1LT, 2LT, 1SS และ 2SS LT สำหรับรุ่น LT จะมาพร้อมเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ให้กำลังแรงม้าสูงสุด 275 แรงม้า

และเครื่องยนต์ วี6 3.2 ลิตร ให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 335 แรงม้า และรุ่น SS จะมาพร้อมเครื่องยนต์ วี8 6.2 ลิตร ให้กำลังแรงม้าสูงที่ 455 แรงม้า โดยรุ่นที่จะทำการผลิตก่อนคือรุ่น LT ที่จะมีการเริ่มผลิตในช่วงสิ้นปีนี้ ส่วนรุ่นที่เหลือจะมีการเริ่มสายการผลิตและส่งมอบรถยนต์ในช่วง ไตรมาสแรกของปี 2016

2016-chevrolet-camaro-020-1

สำหรับอุปกรณ์มาตรฐานและเทคโนโลยีใหม่ที่จะมาพร้อมกับรถยนต์ทุกรุ่นจะมี ระบบ อินฟอร์เทรดเมนท์ มายลิ้งค์ ระบบแอปเปิ้ลคาร์เพลย์ กล้องมองหลัง ระบบแอร์อัตโนมัติแยกฝั่ง และจะมีแพคเกจ อาร์เอส ซึ่งจะตกแต่งเพิ่มเติมในส่วนของ แม็ครถยนต์ขนาด 20 นิ้ว ไฟหน้า เอชไอดี ไฟท้ายแอลอีดี และการตกแต่งกระจังหน้าแบบสปอร์ตเพิ่มเติม

สำหรับรุ่น SS จะมีการตกแต่งที่สปอร์ตเพิ่มเติมมากขึ้นรอบคัน การอัพเกรดระบบช่วงล่าง ระบบเบรคของเบรมโบ และในส่วนของรุ่น 2SS จะเพิ่มเติมจากรุ่น SS ไปอีกในส่วนของ ระบบแจ้งเตือนมุมอับสายตาด้านข้างรถ เครื่องเสียงรอบคันจากบอส ที่ชาร์จสมาทโฟนแบบไวเลส

2016-chevrolet-camaro-ss-004-1

นับเป็นรถยนต์ในฝันอีกหนึ่งรุ่นสำหรับหนุ่มๆ ชาวไทยเพราะเป็นรถยนต์ที่ให้ทั้งความหล่อ เท่ บึกบึน ซึ่งราคาเปิดตัวถ้าตีเป็นราคาเงินบาทแล้วจะอยู่เพียงประมาณ 9.5 แสนบาทเท่านั้น แต่ก็เป็นแค่เพียงราคาในตลาดสหรัฐเท่านั้น ซึ่งน่าเสียดายเหมือนกัน

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ