2016 ฮอนด้า มอนเตซ่า โคต้า 300 อาร์อาร์ ไทรอัลโฉมใหม่ เอาใจคนชอบโดด Share this

2016 ฮอนด้า มอนเตซ่า โคต้า 300 อาร์อาร์ ไทรอัลโฉมใหม่ เอาใจคนชอบโดด

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 17 August 2558

ในประเทศไทยบ้านเรานั้นเชื่อว่าคนแทบจะไม่รู้จักรถจักรยานยนต์ประเภทไทรอัลกัน บางคนทั้งชีวิตนี้มีแค่ สปอร์ต เน็กเก็ต ทัวริ่งด้วยซ้ำ เพราะขนาดโมโตคอร์สหรือเอ็นดูโร่เองก็เป็นที่นิยมเฉพาะกลุ่ม

แต่ไทรอัลเป็นอะไรที่เท่มากๆ เลยนะ ลองคิดภาพคุณกระโดดข้ามก้อนหินไปมาด้วยรถจักรยานยนต์ ปีนป่าย ไต่เขาได้แบบที่ไม่มีรถจักรยานยนต์ประเภทไหนทำได้ ถ้าคุณชอบอะไรแบบนี้บางที่คุณน่าจะชอบรถรุ่นใหม่คันนี้

2016 Montesa Cota 300RR

2016 Montesa Cota 300RR

จริงๆ ก็ไม่ใช้รุ่นใหม่อะไร มอนเตซ่า โคต้า ยังคงใช้รูปโฉมเดิมเพียงแต่อัพเดตอะไรเพิ่มเข้ามา 2016 ฮอนด้า มอนเตซ่า โคต้า 300อาร์อาร์ ยังคงเป็นรถที่ครบครันและพัฒนามาจากรถอยู่ในระดับหัวแถวของศึกการแข่งขันไทรอัล เวิล์ด กรังปีซ์

ตัวรถใช้เครื่องยนต์ 288ซีซี สูบเดี่ยว ซึ่งมีระยะชักและขนาดกระบอกสูบที่เพิ่มขึ้นจาก โคต้า 4อาร์ที260 ตัวแข่งอันขึ้นชื่อ เห็นโล่งๆ เปลือยๆ แบบนี้ ตัวรถยังปรับค่าแม็พปิ้งของอีซียูได้ถึงสองแบบ นอกจากนี้ตัวรถยังมีไฮไลท์เด็ดๆ อีกเพียบทั้งท่อไทเทเนียม โช้คอลูมิเนียม ล้ออลูมิเนียม ทำให้รถมีน้ำหนักตัวเบาลงจากรุ่นก่อนหน้าถึง 2.2 กิโลกรัม

2016 Montesa Cota 300RR

2016 ฮอนด้า มอนเตซ่า โคต้า 300อาร์อาร์ ไม่ได้มีขายตามตัวแทนจำหน่ายทั่วไป แต่ถูกผลิตและจำหน่ายขึ้นจำนวนจำกัดผ่านการสั่งจองตัวขั้นตอนพิเศษ จองรถวันนี้รับรถเดือนธันวาคมในราคาราวๆ 3 แสนบาท (9,999 เหรียญสหรัฐ)

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ