โตโยต้าปรับโฉมแลนด์ ครูสเซอร์ อัพเกรดดีไซน์สะดุดตากว่าเดิม Share this

โตโยต้าปรับโฉมแลนด์ ครูสเซอร์ อัพเกรดดีไซน์สะดุดตากว่าเดิม

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 18 August 2558

หลังจากเลกซัสเผยโฉมแอลเอ็กซ์570 รุ่นปรับโฉมไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ล่าสุด โตโยต้าได้ฤกษ์เผยโฉมแลนด์ ครูสเซอร์รุ่นปรับไมเนอร์เชนจ์ออกสู่สายตาสาธารณชนเช่นกัน

ด้านหน้าได้รับการปรับปรุงกระจังใหม่ที่คาดเส้นสายอลูมิเนียมพาดยาวไปถึงกรอบไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ LED ขณะที่ซุ้มล้อ กันชน ฝากระโปรงและกระทั่งที่จับเปิดประตูถูกปรับเปลี่ยนเพิ่มความสดใหม่เช่นกัน ส่วนบั้นท้ายมีไฟ LED ดีไซน์ใหม่ที่เชื่อมต่อด้วยบาร์โครเมียมทำให้ตัวรถมีภาพลักษณ์หรูหรายิ่งขึ้น

เข้ามาดูในห้องโดยสาร โตโยต้าเพิ่มวัสดุที่ให้ผิวสัมผัสนุ่มนวลและเพิ่มความหนาของวัสดุเพื่อให้การประกอบมีความแน่นหนามากขึ้น มาตรวัดและสวิทช์ถูกปรับการออกแบบใหม่ เช่นเดียวกับปุ่มควบคุมต่างๆ ก็ได้รับการปรับให้ใช้งานได้สะดวกง่ายดายกว่าเดิม

บริเวณคอนโซลกลางมีช่องชาร์จไฟ 12V ส่วนตัวท็อปไลน์ใช้การชาร์จไฟแบบไร้สาย โตโยต้ายังติดตั้งระบบบอินโฟเทนเมนท์แสดงผลผ่านหน้าจอ TFT ขนาด 4.2 นิ้วในรุ่นล่างและ 9 นิ้วในรุ่นบน

แลนด์ ครูสเซอร์จะใช้เครื่องยนต์ดีเซล ทวินเทอร์โบ 4.5 ลิตรที่พร้อมหัวฉีดชุดใหม่ มีการปรับปรุงระบบกรองไอเสียและกล่องควบคุมทำให้พละกำลังเพิ่มขึ้นเป็น 272 แรงม้า แรงบิดเท่าเดิมที่ 650 แรงม้า ส่วนรุ่นเบนซิน V8 ความจุ 4.6 ลิตรมีพลัง 308 แรงม้า แรงบิด 439 นิวตันเมตร ผ่านมาตรฐานไอเสียระดับยูโร 5

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/18041045141071473507.jpg

ในส่วนของระบบความปลอดภัยและช่วยเหลือผู้ขับขี่ถือว่าครบครัน ทั้งระบบป้องกันการชน ระบบแจ้งเตือนการเปลี่ยนเลน ระบบครูสคอนโทรลควบคุมด้วยเรดาร์ ไฟสูงอัตโนมัติ ระบบตรวจจับมุมอับสายตา ระบบตรวจสอบลมยางและระบบตรวจสอบสภาพถนนเบื้องหน้า

โตโยต้า แลนด์ ครูสเซอร์ออกจำหน่ายในญี่ปุ่นแล้ว ส่วนในตลาดอื่นๆ จะเริ่มทยอยจำหน่ายตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ