อัลฟ่า โรเมโอ จูเลีย คิววี เบ่งกล้ามโชว์พลังเสียง V6 510 แรงม้า Share this

อัลฟ่า โรเมโอ จูเลีย คิววี เบ่งกล้ามโชว์พลังเสียง V6 510 แรงม้า

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 06 August 2558

อัลฟ่า โรเมโอเผยวีดีโอคลิปโปรโมทรถสปอร์ตซีดาน จูเลีย คิววี (Alfa Romeo Giulia Quadrifoglio Verde) เปิดโอกาสให้เราได้ยินเสียงขุมพลังสุดเร้าใจ

หลังจากเปิดตัวจูเลียเมื่อเดือนที่แล้ว อัลฟ่า โรเมโอก็ไม่มีความเคลื่อนไหวทางการตลาดเพิ่มเติม จนกระทั่งส่งวีดีโอความยาว 30 วินาทีชุดนี้ที่โชว์พลังเสียงของเครื่องยนต์ V6 ความจุกระบอกสูบ 2.9 ลิตร พละกำลัง 510 แรงม้า (PS) พร้อมกับคำโปรยว่า “The Sound of Pure Power is Back”

ขุมพลังของจูเลีย คิววีได้รับการพัฒนาโดยเฟอร์รารี่ ถ่ายลงพื้นด้วยระบบขับเคลื่อนล้อหลังเป็นอุปกรณ์มาตรฐานและมีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อเป็นอ็อปชั่นเสริมที่ลูกค้าต้องจ่ายเพิ่ม

จูเลีย คิววีจะเป็นคู่แข่งสำคัญของบีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม3 เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซี63 และออดี้ อาร์เอส4 มีการกระจายน้ำหนักหน้า-หลังแบบ 50-50 โดยมีน้ำหนักตัวถังรวมอยู่ที่ประมาณ 1,500 กก. ด้วยการใช้วัสดุอลูมิเนียมและคาร์บอนไฟเบอร์ผสมผสานกัน

คาดว่ารายละเอียดเพิ่มเติมของรถซีดานคันนี้จะได้รับการเปิดเผยในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ก่อนการเปิดตัวจริงที่งานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ช่วงกลางเดือนกันยายนนี้ โดยทางอัลฟ่า โรเมโอจะเผยโฉมจูเลียรุ่นสแตนดาร์ดด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ