เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ !! แอสตัน มาร์ติน แวนเทจ เอ็น430 สุดยอดยนตกรรมสปอร์ตรุ่นใหม่ จากสนามแข่งสู่ท้องถนน Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ !! แอสตัน มาร์ติน แวนเทจ เอ็น430 สุดยอดยนตกรรมสปอร์ตรุ่นใหม่ จากสนามแข่งสู่ท้องถนน

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 26 August 2558

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วกับ แอสตัน มาร์ติน แวนเทจ เอ็น430 สุดยอดรถสปอร์ตหรูที่ได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างจากรถแข่งในสนามสู่การขับเคลื่อนและใช้งานตามชีวิตประจำวัน

แอสตัน มาร์ติน แวนเทจ เอ็น430 รถยนต์สปอร์ตหรูที่มีคอนเซ็ปต์การออกแบบจากรถแข่งในสนามสู่การขับขี่บนท้องถนน เปิดตัวในประเทศไทยเป็นที่แรกในเอเชีย ด้วยราคา 14.9 ล้านบาท และมีเพียง 2 คันในประเทศเท่านั้น

Vantage N430_8

นายคมกริช นงค์สวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เฮอริเทจ มอเตอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า “ตลาดรถไฮลักชัวรี่สปอตคาร์ในประเทศไทยโดยรวมอยู่ในเกณฑ์ดี มีแนวโน้มจะขยายตัวไปในทิศทางที่ดีขึ้น แม้อัตราการแข่งขันจะค่อนข้างสูงแต่แอสตัน มาร์ติน ก็ยังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ล่าสุดบริษัทฯ จึงได้เปิดตัวยนตรกรรมรุ่นพิเศษ

แวนเทจ เอ็น430 ซึ่งถือว่ามีศักยภาพสูงสุดในตระกูล วี8 แวนเทจโดยได้รับการพัฒนามาจาก เอ็น400 และ เอ็น420 ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ออกแบบให้มีน้ำหนักเบาและมีความคล่องตัวสูง โดยมีน้ำหนักน้อยกว่า วี8 แวนเทจ ถึง 20 กิโลกรัม

มาพร้อมกับห้าสีสันที่เร้าใจสไตล์ที่เหนือระดับ แต่ที่นำเข้ามาเปิดตัวในครั้งนี้คือ สีอโลโรว์ กรีน (Alloro Green) ซึ่งอยู่ในรุ่น เรซ (Race) ซึ่งเชื่อได้ว่า เอ็น430 จะเป็นอีกหนึ่งของยนตกรรมในใจของลูกค้าแอสตัน มาร์ติน ได้อย่างแน่นอน

Vantage N430_2

แอสตัน มาร์ติน แวนเทจ เอ็น430 รถยนต์สปอร์ตที่ได้รับแรงบันดาลใจการสร้างจากรถแข่งสู่การขับขี่บนท้องถนน ภายนอกมีการออกแบบด้วยสีสันเร้าใจด้วยการใช้ชุดอุปกรณ์ตกแต่งเสริมอย่าง คลับสปอร์ต กราฟฟิค แพ็ค

ที่ให้ความโดดเด่นบริเวณกระจังหน้า ฝาครอบกระจกข้าง และเส้นแนวหลังคา ด้วยการใช้โทนสีตัดกับตัวสีรถยนต์ พร้อมเบรกคาลิเปอร์สไตล์สปอร์ตช่วยเสริมความโดดเด่นให้กับตัวรถยนต์มากยิ่งขึ้น

แวนเทจ เอ็น430 มาพร้อมขุมพลัง วี8 4.7 ลิตร ที่มาพร้อมแรงม้าถึง 436 แรงม้า ซึ่งเป็นที่มาของชื่อรุ่น 430 โดยเครื่องยนต์เป็นตัวเดียวกับที่ใช้ในรถแข่ง จีทีอี และ จีที4 ของ แอสตัน มาร์ติน โดยจะมีการปรับเปลี่ยนจากเครื่องยนต์ที่ใช้ในการแข่งในสนามเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

Vantage N430_3

การออกแบบภายเน้นความเข้มในส่วนของเบาะนั่งมีการใช้หนัง ออบซิเดียน แบล็ค ที่นั่งและช่องประตูด้านในเลือกใช้ผ้า พริซเซ อัลคานทาร่า และสำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถเลือกเบาะนั่งและช่องประตูด้านใน แบบหนัง หรือเบาะนั่งรูปทรงสปอร์ตแบบต่างๆ ได้อีกด้วย

สำหรับใครที่สนใจอยากชม แอสตัน มาร์ติน แวนเทจ เอ็น430 คันจริง สามารถไปชมกันได้ในงาน เอ็มจีซี เอเชีย ออโต้ เฟส 2015 บริเวณ ฮอลล์ ออฟ เฟรม ชั้น เอ็ม ศูนย์การค้า สยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 25-30 สิงหาคม นี้

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตรถยนต์และมอเตอร์ไซค์เพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ