โหดเอาเรื่อง บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม4 จีทีเอส มาพร้อมระบบหัวฉีดน้ำเข้าห้องเผาไหม้ Share this

โหดเอาเรื่อง บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม4 จีทีเอส มาพร้อมระบบหัวฉีดน้ำเข้าห้องเผาไหม้

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 14 August 2558

บีเอ็มดับเบิลยูเผยโฉมรถต้นแบบ เอ็ม4 จีทีเอสที่หลายคนรอคอยออกมาแล้ว ก่อนการเปิดตัวจริงที่งาน Pebble Beach Concours d’Elegance

เอ็ม4 จีทีเอสได้รับการพัฒนามาเพื่อกำหนดแนวทางของรุ่นโปรดักชั่น โดยมาพร้อมตัวถังสีเทา Frozen Dark Grey Metallic สลับกับเส้นสายสีส้ม วัสดุบางส่วนเป็นพลาสติกเสริมแกร่งคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีน้ำหนักเบา ด้านหน้ามีช่องดักอากาศขนาดใหญ่ที่เพิ่มความไหลลื่นของอากาศและยกระดับเสถียรภาพในการขับขี่

ไฮไลท์ของรูปลักษณ์ภายนอกยังรวมถึงลิ้นสปอยเลอร์หน้าคาร์บอนไฟเบอร์ ปีกสปอยเลอร์หลังคาร์บอนไฟเบอร์ กรอบไฟท้าย OLED และล้ออัลลอยน้ำหนักเบาขนาด 19 นิ้วและ 20 นิ้ว

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/1910073394221639348-r.jpg

ใต้ฝากระโปรงบรรจุเครื่องยนต์ 6 สูบ TwinPower Turbo ขนาด 3.0 ลิตรที่มาพร้อมระบบหัวฉีดน้ำเข้าห้องเผาไหม้ ช่วยเพิ่มพละกำลังและแรงบิด “ละอองน้ำจะถูกฉีดเข้าสู่ท่อร่วมไอดี เมื่อน้ำระเหยเป็นไอจะทำให้อากาศมีความเย็น อุณหภูมิกำลังอัดในห้องเผาไหม้จะลดลงซึ่งทำให้อาการ ‘น็อก’ ลดลงด้วย เราจึงสามารถปรับเพิ่มแรงดันบูสต์เทอร์โบได้และทำให้การจุดระเบิดรวดเร็วขึ้น” บีเอ็มดับเบิลยูระบุ

เอ็ม4 จีทีเอสยังมาพร้อมหม้อน้ำหลัก และหม้อน้ำรองสำหรับการทำงานในข่วงอุณหภูมิต่ำและสูง ตลอดจนระบบเกียร์และเทอร์โบชาร์จ โดยยังมีอินเตอร์คูลเลอร์ที่ทำงานร่วมกับปั๊มน้ำอีกหนึ่งตัว

ค่ายรถยักษ์เยอรมันยังไม่เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติม แต่ยืนยันว่าเทคโนโลยีต่างๆ ในรถต้นแบบคันนี้จะถูกประยุกต์ใช้ในรถโปรดักชั่นในอนาคตอันใกล้แน่นอน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ