บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เตรียมปล่อยโมเดลประกอบไทยอีกหนึ่งรุ่นลงตลาดเร็วๆ นี้ Share this

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เตรียมปล่อยโมเดลประกอบไทยอีกหนึ่งรุ่นลงตลาดเร็วๆ นี้

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 31 August 2558

หลังจากล่าสุด บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ได้เดินสายการผลิต คลาส 800 ครบทั้งสามรุ่นไปแล้ว ตอนนี้ได้มีการเปิดเผยว่า บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด กำลังจะนำรถอีกรุ่นมาขึ้นไลน์การผลิตในไทย

เอฟ800อาร์ เอฟ800จีเอส และ เอส800จีที สามสหายคลาส 800 ซีซี ของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ได้เดินสายการผลิตในประเทศไทยครบเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งแน่นอนว่าทั้งสามรุ่นทำยอดการจำหน่ายในประเทศโตอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะโมเดล จีเอส

batch_2013-BMW-R1200GS-107

นอกจากทั้งสามรุ่นและปัจจุบันบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดยังได้นำแอดเวนเจอร์รุ่นใหญ่อย่าง บีเอ็มดับเบิลยู อาร์1200จีเอสมาประกอบในไทย ซึ่งส่งผลให้ตลาดจีเอสในประเทศไทยโตขึ้นอย่างมาก ด้วยราคาที่ปรับลงมาต่ำกว่าหนึ่งล้านบาท

อาจด้วยตลาดรถจักรยานยนต์ในภูมิภาคอาเซียนและเอเชียกำลังเติบโตค่อนข้างดี ทางบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดจึงได้ตัดสินใจเปิดไลน์การผลิตรถจักรยานยนต์เพิ่มอีกหนึ่งรุ่น เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดในภูมิภาคนี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในแผนการลงทุนพันล้านของบีเอ็มดับเบิลยู

ยังบอกไม่ได้ถึงแนวโน้มว่าโมเดลไหนกันที่ทาง บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด จะนำมาขึ้นไลน์ประกอบเป็นรุ่นถัดไป แต่เชื่อว่าจะต้องเป็นโมเดลหลักที่หลายๆ น่าจะตั้งตารอคอยอย่างแน่นอนเพราะบีเอ็มดับเบิลยูประเทศไทยได้จัดงานใหญ่เชิญสื่อมวลชนไปเปิดตัวถึงโรงงานในวันที่ 2 สิงหาคมนี้

วงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ