จี่ลี่ แบรนด์รถยนต์ดัง สัญชาติจีน เตรียมเปิดตัวรถยนต์ เอสยูวีหรูหรา รุ่นใหม่ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

จี่ลี่ แบรนด์รถยนต์ดัง สัญชาติจีน เตรียมเปิดตัวรถยนต์ เอสยูวีหรูหรา รุ่นใหม่

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 24 August 2558

จี่ลี่ (Geely) หลายคนอาจจะไม่เคยได้ยินรถยนต์ยี่ห้อนี้มาก่อน แต่สำหรับในประเทศจีนแล้วถือเป็นหนึ่งในสิบบริษัทรถยนต์ที่มีชื่อเสียงและเป็นบริษัทผลิตรถยนต์เอกชนอันดับหนึ่งในประเทศจีน โดยได้มีการเผยแพร่ภาพรถยนต์ เอสยูวีหรู รุ่นใหม่จากแบรนด์ที่จะเปิดตัวในเร็ววันนี้

จี่ลี่ ได้เตรียมการเปิดตัวรถยนต์ เอสยูวีหรู ขนาดใหญ่ ในเร็วๆ นี้โดยตอนนี้ได้เผยแพร่ภาพเงารถยนต์ที่ให้เห็นเพียงส่วนเด่นๆ ในการออกแบบรถยนต์ในส่วนของ ชุดโคมไฟหน้าพร้อม แอลอีดีเดย์ไทม์ รันนิ่งไลท์ กระจังหน้าโครมเมี่ยมขนาดใหญ่

11012753_708127595977172_2521051051767330978_n

การออกแบบด้านข้างรถที่เผยให้เห็นเส้นสายรถยนต์ที่ลากยาวตั้งแต่ด้านหน้ารถไปจนถึงด้านท้ายรถรับกับช่วงชุดโคมไฟท้ายพอดี ในส่วนของด้ายท้ายรถยนต์จะเผยให้เห็นในส่วนของชุดโคมไฟท้าย ที่มีการออกแบบเป็นเส้นไฟแอลอีดีลากยาวให้ความรู้สึกสปอร์ต หรูหรา

โดยเอสยูวีรุ่นใหม่นี้ทาง จี่ลี่ ได้มีการตั้งความคาดหมายไว้ค่อนข้างสูงเกี่ยวกับความประสบความสำเร็จเพราะในช่วงนี้ตลาดรถยนต์ในประเทศจีนมีความต้องการรถยนต์อเนกประสงค์เพิ่มขึ้นค่อนข้างมาก จากไลฟ์สไลต์ที่เปลี่ยนไปของลูกค้า

geely-new-suv-3-1

โดยรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับตัวรถยนต์ยังไม่มีข้อมูลที่แน่ชัด ซึ่งต้องรอการเปิดตัวรถยนตืเอสยูวีรุ่นใหม่จากแดนมังกรนี้ คาดว่าจะมีการเปิดตัวโชว์อย่างเป็นทางการในช่วงสิ้นปีนี้

เมื่อทีมงานมองการออกแบบด้านข้าง และด้านท้ายแล้วรู้สึกเหมือนจะได้กลิ่นอายรถยนต์หรูเมืองเบียร์เหมือนกันนะ แต่ก็ยังสรุปอะไรชัดเจนไม่ได้เพราะนี่เป็นเพียงแค่รูปโปรโมทยังไงก็ต้องรอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการจริงๆ แล้วทีมงาน ออโต้สปินน์ จะรีบนำข่าวมาอัพเดตกันครับ

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตรถยนต์และมอเตอร์ไซค์เพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ