เบบี้ เอ็นเอสเอ็กซ์ ซุปเปอร์คาร์รุ่นเล็ก โฉมใหม่จากฮอนด้า มีโอกาสเปิดทำตลาดใน สหรัฐอเมริกา Share this

เบบี้ เอ็นเอสเอ็กซ์ ซุปเปอร์คาร์รุ่นเล็ก โฉมใหม่จากฮอนด้า มีโอกาสเปิดทำตลาดใน สหรัฐอเมริกา

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 04 August 2558

หากใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ฮอนด้าคงไม่มีใครไม่รู้จัก เอ็นเอสเอ็กซ์ ตำนานซุปเปอร์คาร์ จากค่ายฮอนด้าซึ่งในโฉมใหม่ได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วในช่วงต้นปี แต่ครั้งนี้มีรุ่นพิเศษหรือเรียกอีกอย่างว่า เบบี้ เอ็นเอสเอ็กซ์ (Baby NSX) ที่กำลังจะพิจารณาเพื่อขาย ณ สหรัฐอเมริกา

ภายหลังจากที่มีการเปิดตัว ฮอนด้า เอ็นเอสเอ็กซ์ ต่างมีกระแสนตอบรับที่ดีเกินคาดในตลาดรถยนต์สหรัฐอเมริกา แต่ยังมีผู้บริโภคบางกลุ่มที่ต้องการเครื่องยนต์ที่แตกต่างออกไป ฮอนด้าจึงเกิดโปรเจคใหม่ขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการกลุ่มลูกค้าเหล่านั้นด้วยโปรเจค "เบบี้ เอ็นเอสเอ็กซ์"

เบบี้ เอ็นเอสเอ็กซ์ คือโปรเจคที่ทางฮอนด้านำรถซุปเปอร์คาร์ในตำนานอย่าง เอ็นเอสเอ็กซ์ มาทำการดาวไซส์เครื่องยนต์ลงเพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่ต้องการเครื่องยนต์ที่ไม่แรงมากนัก

13201696922077461887-r

ซึ่งแหล่งข่าวระบุว่า โปรเจค เบบี้ เอ็นเอสเอ็กซ์ นี้ใกล้ที่จะได้ขึ้นสายการผลิตจริงเต็มที่แล้ว โดยในตอนนี้อยู่ในช่วงหารือกันเกี่ยวกับการเปิดขายที่ สหรัฐอเมริกา โดยที่ เบบี้ เอ็นเอสเอ็กซ์ ในตลาดสหรัฐอเมริกา จะเป็นรุ่นแรกที่จะแปะโลโก้เป็น ฮอนด้าอย่างเต็มตัว จากที่รุ่นพี่อย่าง เอ็นเอสเอ็กซ์ จะเป็นตรา อคูร่า ( Acura)

หลักการออกแบบสำหรับเจ้า เบบี้ เอ็นเอสเอ็กซ์ คันนี้จะมีแพลตฟอร์ม หรือรูปแบบไม่แตกต่างไปจาก เอ็นเอสเอ็กซ์ รุ่นปรกติแต่อย่างใด แต่จะมีการเปลี่ยนแปลงในส่วนของเครื่องยนต์ซึ่ง เบบี้ เอ็นเอสเอ็กซ์ จะการปรับเครื่องยนต์ให้มีขนาดเล็กกว่ารุ่นปกรติ

Next-Generation Acura NSX Interior

แหล่งข่าวระบุข้อมูลคร่าวๆ ว่า เบบี้ เอ็นเอสเอ็กซ์ จะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตร 4 สูบ ซึ่งได้ทำการลดขนาดลงจากเดิมที่เครื่องยนต์จะมีขนาด 3.5 ลิตร 6 สูบ พร้อมระบบ ทวินเทอร์โบ

ถ้ามีการคอนเฟริมเปิดขายอย่างแน่นอน เบบี้ เอ็นเอสเอ็กซ์ คันนี้น่าจะมีเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วที่สุดในงาน ลอสแองเจิลลิส ออโต้โชว์ 2015 ในช่วงเดือน พฤศจิกายน นี้อย่างแน่นอน

คงจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับผู้ที่อยากได้ซุปเปอร์คาร์ในตำนานอย่าง เอ็นเอสเอ็กซ์ ในแบบที่ไม่รุนแรงมากนักทั้งด้านราคาและเครื่องยนต์ โดยข้อมูลด้านราคายังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใดแต่จะมีราคาที่ถูกกว่าตัวปรกติอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ