Honda Paradise เชียงใหม่….สวรรค์ของคนรักฮอนด้า Share this

Honda Paradise เชียงใหม่….สวรรค์ของคนรักฮอนด้า

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 21 August 2558

บริษัท ฮอนด้า พาราไดซ์เชียงใหม่ จำกัด โชว์รูมรถยนต์ฮอนด้า ทันสมัยแห่งใหม่ในจังหวัด เชียงใหม่ ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ได้จัดงานเปิดตัวโชว์รูมอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2558

บนพื้นที่กว่า 16 ไร่ พร้อมให้บริการลูกค้าแบบครบวงจร ( one stop service ) ภายใต้การบริหารงาน โดยคุณปรีชา  พีรวรสกุล ประธานกรรมการ ซึ่งมีความชื่นชอบและมีความผูกพันธ์กับแบรนด์ Honda

เล่าว่า ก่อนที่จะมาเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์  Honda อย่างทุกวันนี้   เราเริ่มต้นธุรกิจมาจากการเป็นผู้แทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ทั่วภาคอีสาน  จนเมื่อประสบความสำเร็จในธุรกิจที่ทำอยู่ จึงขยายมาทำธุรกิจเกี่ยวกับรถยนต์ภายใต้แบรนด์ ฮอนด้า”

Honda Paradise เชียงใหม่ ดำเนินธุรกิจครบวงจรตั้งแต่การจำหน่ายรถยนต์ใหม่ งานบริการตรวจเช็คซ่อมเครื่องยนต์ งานซ่อมสีและตัวถัง จนถึงธุรกิจ รถยนต์ฮอนด้ามือสอง ภายใต้เครื่องหมายบริการ (Honda Certified Used Car ) เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ที่ต้องการออกรถใหม่ และมีรถเก่าอยู่แล้ว สามารถนำมาแลกเปลี่ยน

หากต้องการขาย ทางเราก็รับซื้อโดยให้ราคาสูงกว่าราคาตลาดรถยนต์มือสองทั่วไป เพื่อให้ออกรถใหม่ได้ง่ายขึ้นโดยใช้งบประมาณที่น้อยลง อีกทั้งเป็นทางเลือกให้ลูกค้าที่มีงบประมาณจำกัดสามารถเลือกซื้อรถยนต์ฮอนด้ามือสองคุณภาพดี

33

“เราตั้งใจทำธุรกิจ Honda Certified Used Car มั่นใจได้ว่าเรามีการคัดสรรรถยนต์ใช้แล้วสภาพดี ไม่เป็นรถที่ดัดแปลงสภาพ ไม่มีอุบัติเหตุชนหนัก อายุการใช้งานไม่เกิน 5 ปี เลขบอกระยะทางไม่เกิน 120,000 กม.

ผ่านการตรวจเช็กคุณภาพตามมาตรฐาน 200 รายการและปรับสภาพเหมือนใหม่ พร้อมการรับประกัน1 ปี หรือ 20,000 กม. อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน  และมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. เพื่อสร้างความมั่นใจ”

จุดเด่นของ Honda Paradise เชียงใหม่ คือ เมื่อลูกค้ามาซื้อรถยนต์มือสองที่โชว์รูมของเราจะได้รับแคมเปญ ของแถม หรือชุดแต่งตามความต้องการของลูกค้า  มีโปรโมชั่น ลดเงินดาวน์เพื่อให้เป็นเจ้าของรถยนต์มือสองได้ง่ายขึ้น เนื่องจากลูกค้าที่มาซื้อรถยนต์มือสอง มองที่ความคุ้มค่า แต่ยังได้รับการดูแลบริการหลังการขายเสมือนรถใหม่ในมาตรฐานเดียวกัน

ด้านการตลาด มีการประชาสัมพันธ์ ผ่านโซเชียลเน็ตเวิรค์ มี Facebook Fan page กว่า 5,000 ราย และป้ายประชาสัมพันธ์

1

Honda Paradise เชียงใหม่ เตรียมพร้อมสต็อกรถยนต์คุณภาพดี เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าได้ตรงกับความต้องการและสร้างความพึงพอใจสูงสุด หากคุณมาซื้อรถยนต์ที่ Honda Paradise เชียงใหม่ คุณจะได้รับรถยนต์ฮอนด้า มือสองที่มีคุณภาพคุ้มเกินราคา

พี่น้องชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง เชิญแวะชมได้ที่โชว์รูม บริษัท ฮอนด้าพาราไดซ์เชียงใหม่ จำกัด   400 หมู่6 ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ 50210 โทร. 0 5381 8888  


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ