ฮอนด้าเผยภาพทีเซอร์ปริศนา “Project 2&4” ก่อนเปิดตัวที่แฟรงก์เฟิร์ต Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ฮอนด้าเผยภาพทีเซอร์ปริศนา “Project 2&4” ก่อนเปิดตัวที่แฟรงก์เฟิร์ต

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 27 August 2558

ฮอนด้าเตรียมเรียกเสียงฮือฮาภายในงานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ด้วยการเปิดตัวรถต้นแบบที่มีชื่อว่า “Project 2&4” ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์มอเตอร์ไซค์โมโตจีพีรหัส RC213V

Project 2&4 รุ่นนี้เกิดจากการพัฒนาร่วมกันโดยทีมนักออกแบบมอเตอร์ไซค์ในเมืองอาซากะและนักออกแบบรถยนต์ในเมืองวาโกะของญี่ปุ่น โดยเป็นผลงานของทีมที่ชนะเลิศการแข่งขันด้านการออกแบบที่จัดขึ้นภายในกลุ่มดีไซน์สตูดิโอของฮอนด้า

ค่ายรถยักษ์ญี่ปุ่นรายนี้ระบุว่า รถต้นแบบคันดังกล่าวสะท้อนถึงพลังขับเคลื่อนของบริษัทในการจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ มุ่งยกระดับประสบการณ์การใช้งานอันน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น “Project 2&4 เป็นการผสมผสานอิสรเสรีของมอเตอร์ไซค์เข้ากับสมรรถนะการขับขี่แบบรถยนต์” ฮอนด้าระบุ

ที่น่าสนใจก็คือ รถต้นแบบรุ่นนี้มาพร้อมโครงสร้างแบบ “ไร้ห้องโดยสาร” ซึ่งนั่นอาจหมายถึงรถมอเตอร์ไซค์ก็เป็นได้ อย่างไรก็ตาม เมื่อดูจากภาพทีเซอร์จะเห็นว่าเป็นรถแบบล้อเปิดคล้ายรถแข่งสูตรหนึ่งหรือฟอร์มูล่าวัน

นอกจากรถต้นแบบรุ่นนี้แล้ว ฮอนด้ายังจัดแสดงเอชอาร์-วี แจ๊ส ซีอาร์-วีรุ่นปรับโฉม ซีวิค ซีวิค ทัวเรอร์และซีวิค ไทพ์อาร์รุ่นใหม่ นอกจากนี้ยังมี UNI-CUB β ยานพาหนะขับเคลื่อนส่วนบุคคลที่จะโชว์ตัวในเยอรมนีเป็นครั้งแรก


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ