ลัมบอร์กินี่เตรียมเปิดตัว “ฮูราคาน” เปิดประทุนต้นปีหน้า Share this

ลัมบอร์กินี่เตรียมเปิดตัว “ฮูราคาน” เปิดประทุนต้นปีหน้า

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 04 August 2558

สำนักข่าวหลายแห่งรายงานตรงกันว่า ลัมบอร์กินี่ ฮูราคาน โรดสเตอร์ ซูเปอร์คาร์เปิดประทุนรุ่นใหม่เตรียมเปิดตัวจริงที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ ช่วงเดือนมีนาคมปีหน้า

รายละเอียดของตัวรถยังไม่แน่ชัด แต่คาดว่าจะยังคงใช้เครื่องยนต์รุ่นเดียวกับรุ่นคูเป้ บล็อก V10 ความจุกระบอกสูบ 5.2 ลิตร รีดพละกำลัง 602 แรงม้า แรงบิด 413 ฟุตปอนด์ อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ของรุ่นคูเป้อยู่ที่ 3.2 วินาที แต่รุ่นโรดสเตอร์อาจช้ากว่าเล็กน้อยเนื่องจากมีน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น

ฮูราคาน โรดสเตอร์จะออกทำตลาดต่ำกว่าอเวนทาดอร์ โรดสเตอร์ซึ่งมีค่าตัวมากกว่า 440,000 เหรียญสหรัฐฯ เลยทีเดียว มีความเป็นไปได้ว่าฮูราคาน โรดสเตอร์จะมีราคาจำหน่ายราว 237,000 เหรียญฯ

ค่ายซูเปอร์คาร์ตรากระทิงหวังที่จะส่งฮูราคาน โรดสเตอร์ออกแข่งกับเฟอร์รารี่ 488 สไปเดอร์ซึ่งเพิ่งเผยโฉมทางออนไลน์เมื่อสัปดาห์ก่อนและเตรียมเปิดตัวจริงที่งานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ในเดือนกันยายนนี้ โดย 488 สไปเดอร์ใช้ขุมพลัง V8 ความจุ 3.9 ลิตร 662 แรงม้า แรงบิด 560 ฟุตปอนด์ เร่งจากหยุดนิ่งถึง 100 กม./ชม. ภายใน 3 วินาที

ทั้งนี้ ลัมบอร์กินี่ยังไม่ประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะเปิดตัวฮูราคาน โรดสเตอร์ แต่ดูจากกระแสแล้วไม่น่าจะผิดพลาดที่เราจะได้เห็นภาพคันเต็มช่วงต้นปีหน้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ