ลัมบอร์กินี่ พัฒนา ไฮเปอร์เวโลเช่ โดยใช้พื้นฐานจาก เวเนโน ไฮเปอร์คาร์ตัวแรงของค่าย และเปิดขายแบบจำนวนจำกัด ...อีกแล้ว !! Share this

ลัมบอร์กินี่ พัฒนา ไฮเปอร์เวโลเช่ โดยใช้พื้นฐานจาก เวเนโน ไฮเปอร์คาร์ตัวแรงของค่าย และเปิดขายแบบจำนวนจำกัด ...อีกแล้ว !!

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 05 August 2558

ลัมบอร์กินี่ มีแผนเปิดตัวรถยนต์รุ่นพิเศษอย่าง ลัมบอร์กินี่ ไฮเปอร์เวโลเช่ ซึ่งจะมีการผลิตจำนวนจำกัดแบบพิเศษสุดๆ โดยเงื่อนไขในการซื้อเป็นอย่างไร ยังไม่มีการเปิดเผยให้ทราบแน่ชัด แต่คิดว่าน่าจะไม่ธรรมดาสำหรับรุ่นพิเศษรุ่นนี้

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาแหล่งข่าวมีรายงานระบุว่า ลัมบอร์กินี่ วางแผนเปิดตัว ซุปเปอร์คาร์รุ่นพิเศษ ในช่วงเดือนสิงหาคมซึ่งจะจัดบริเวณชายหาดส่วนตัว ณ เพบเบิ้ลบีช รัฐแคลิฟอร์เนีย และผู้ร่วมงานจะเป็นบุคคลพิเศษเท่านั้น

10593743001041221240

โดยทาง ลัมบอร์กินี่ เปิดเผยมาเพียงว่า ไฮเปอร์เวโลเช่ จะเป็นรุ่นพิเศษที่จะมีการจำกัดการขายเพียง 30 คันทั่วโลกเท่านั้น โดยเงื่อนไขการซื้อจะเป็นอย่างไรยังไม่สามารถเปิดเผยได้ แต่จะเป็นพิเศษสุดๆ

รายละเอียดคร่าวๆ ที่ทางลัมบอร์กินี่เปิดเผยเกี่ยวกับขุมพลังสำหรับ ไฮเปอร์เวโลเช่ จะมาพร้อมกับ เครื่องยนต์ V12 6.5 ลิตร 800 แรงม้า และในส่วนของการออกแบบภายนอกจะมีรูปแบบเดียวกันกับ เวเนโน ไฮเปอร์คาร์ค่าตัวแพงจากลัมบอร์กินี่

Lamborghini-logo

ในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดที่แน่ชัดเกี่ยวกับ ไฮเปอร์เวโลเช่ มากนักเพราะทาง ลัมบอร์กินี่ ต้องการเปิดตัวแบบส่วนตัวจริงๆ เฉพาะลูกค้าพิเศษเท่านั้น

ถ้ามีข่าวเกี่ยวกับ ลัมบอร์กินี่ ไฮเปอร์เวโลเช่ เพิ่มเติมเมื่อไหร่ ทีมงาน ออโต้สปินน์ จะรีบนำมาอัพเดตกันให้ทราบทันที

สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์มอเตอร์ไซค์เพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ