เอ็มจีเน้นสร้างความรู้จักกับลูกค้า เตรียมเปิดสนามทดสอบการขับขี่บนถนนศรีนครินทร์ Share this

เอ็มจีเน้นสร้างความรู้จักกับลูกค้า เตรียมเปิดสนามทดสอบการขับขี่บนถนนศรีนครินทร์

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 05 August 2558

เอ็มจี3 เป็นรุ่นรถที่กำลังอยู่ในกระแส เป็นที่พูดถึงและบอกต่อมาตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัวด้วยราคาสุดเร้าใจ จึงไม่แปลกที่เอ็มจีจะนำ เอ็มจี3 มาเป็นรถรุ่นหลักในงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ครั้งนี้ เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจได้เข้าถึงได้ง่ายขึ้น

การมาร่วมงานแสดงรถยนต์หรืออกบูธในงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ ครั้งนี้ ทางผู้บริหารเอ็มจีไม่ได้คาดหวังยอดขายหรือวางเป้ายอดขายภายในงานเอาไว้ เพียงแต่ต้องการให้กลุ่มลูกค้าได้เห็นและสัมผัสตัวรถได้ง่ายขึ้น

IMG_9065_610

กระแสตอบรับหลังจากการแนะนำโมเดลใหม่ๆ ทั้ง เอ็มจี6 ใหม่ และโดยเฉพาะ เอ็มจี3 ที่ทำยอดขายได้ค่อนข้างดี อย่างที่จะสังเกตได้จากผู้เข้าชมรถภายในบูธจำนวนมากซึ่งถือว่าได้รับการตอบรับเป็นที่น่าพอใจ ถึงแม้อาจจะต้องใช้เวลาอีกสักพักใหญ่ในการผลักดันเอ็มจีให้เป็นที่รู้จักอย่างทั่วถึง

นอกจากนี้ทางเอ็มจียังมีแผนที่จะเปิดศูนย์ทดสอบรถยนต์บริเวณด้านหลังศูนย์การค้า ซีคอน สแควร์ ศรีนครินทร์ เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้ทดลองขับขี่ รถยนต์ของเอ็มจีด้วยตัวเอง เพื่อให้ได้รับประสบการณ์การขับขี่อย่างที่ควรจะเป็นเพราะเชื่อว่า เอ็มจี ต้องลองขับดูถึงจะรู้ว่าใช่รถแบบที่ต้องการหรือไม่

1200

ด้วยกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าและกระแสความนิยมของตัวรถ เชื่อว่าอนาคตของเอ็มจีค่อนข้างสดใสและยังคงเป็นที่ต้องการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเอ็มจีจะตอบสนองลูกค้าด้วยการเตรียมขยายตัวแทนจำหน่ายให้มากยิ่งขึ้นภายในปีนี้

อ่านบททดสอบ เอ็มจี3 คลิกที่นี่

อ่านบททดสอบ เอ็มจี6 ใหม่ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ