รักโลกมากขึ้น !! บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม3 รุ่นต่อไปอาจมาพร้อมระบบ ปลั๊กอิน-ไฮบริด Share this

รักโลกมากขึ้น !! บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม3 รุ่นต่อไปอาจมาพร้อมระบบ ปลั๊กอิน-ไฮบริด

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 18 August 2558

บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม3 สปอร์ตซีดานตัวโหดจากค่ายกังหันสีฟ้า ในรุ่นต่อไปอาจมาพร้อมระบบ ปลั๊กอิน-ไฮบริด โดยทางบีเอ็มดับเบิลยูมีการเครมว่าสามารถวิ่งด้วยพลังงานไฟฟ้าอย่างเดียวได้ไกลถึง 32 กิโลเมตร

จากที่แต่ก่อน บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม3 เป็นตัวสปอร์ตคูเป้ตัวแรงประจำค่าย แต่หลังจากมีการเปิดตัว บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม4 ซึ่งเป็นสปอร์ตคูเป้รุ่นใหม่ ทำให้ เอ็ม3 เริ่มมาทางสปอร์ตซีดานแนวครอบครัวมากขึ้น แต่ที่ยังไม่ถึงก็คือความแรงที่ไม่ได้ด้อยไปกว่าเดิม

จากแหล่งข่าวระบุว่า ด้วยความที่โปรเจครถยนต์ตระกูล "i" ซึ่งเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของ บีเอ็มดับเบิลยู ได้เสียงการตอบรับที่ค่อนข้างดี ทำให้บีเอ็มดับเบิลยูเริ่มสนใจเกี่ยวกับการนำการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้ามาใช้ร่วมกับรถยนต์สมรรถนะสูงจึงมีแนวคิดที่จะนำระบบปลั๊กอิน-ไฮบริดลงสู่ เอ็ม3 รุ่นต่อไป

BMW M3

โดยรถยนต์สมรรถนะสูงที่มาพร้อมระบบ ปลั๊กอิน-ไฮบริด จะตอบโจทย์สำหรับบุคคลในยุคใหม่ที่ใส่ใจเกี่ยวกับพลังงานทางเลือกเพิ่มมากขึ้น แต่ยังไม่ทิ้งสมรรถนะที่ดีของเครื่องยนต์ อีกทั้งในตอนนี้ยังมีกฏหมายเกี่ยวกับการปล่อยมลพิษทางอากาศมากขึ้น ทำให้เกิดโปรเจคนำรถยนต์สมรรถนะสูงมาติดตั้งระบบปลั๊กอิน-ไฮบริด

สำหรับ เอ็ม3 รุ่นใหม่จะยังคงใช้เครื่องยนต์ตัวเดิม โดยจะมีการติดตั้งระบบปลั๊กอิน-ไฮบริด เพิ่มเติม และจะมีแรงบิดเพิ่มมากขึ้นถึง 100 นิวตันเมตร สามารถวิ่งด้วยพลังงานไฟฟ้าอย่างเดียวได้ไกลถึง 32 กิโลเมตร และได้มีการออกแบบให้ใช้ชิ้นส่วนที่เป็นคาร์บอนไฟเบอร์เพิ่มมากขึ้นเพื่อลดน้ำหนักตัวจากการที่มีระบบปลั๊กอิน-ไฮบริดเพิ่มเข้ามา

ถือเป็นรถยนต์อีกรุ่นในตำนานของบีเอ็มดับเบิลยู ที่สมรรถนะเรียกได้ว่าเร้าใจวัยรุ่นจริงๆ และในอนาคตจะมีการเพิ่มระบบปลั๊กอิน-ไฮบริด เพิ่มเติมเข้าไปอีก ก็น่าจะตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่อยากได้ทั้งความแรงและความประหยัดในเวลาเดียวกัน

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ