นิสสันขยายโชว์รูมแห่งที่ 213 ที่แม่ฮ่องสอน ฟุ้งให้บริการครบ 77 จังหวัดทั่วไทย Share this

นิสสันขยายโชว์รูมแห่งที่ 213 ที่แม่ฮ่องสอน ฟุ้งให้บริการครบ 77 จังหวัดทั่วไทย

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 27 August 2558

นิสสันเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ล่าสุด ที่อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นแห่งที่ 213 ซึ่งทำให้ปัจจุบันนิสสัน มีโชว์รูมและศูนย์บริการครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ

คะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า นิสสัน นอร์ทเวฟ สาขาแม่ฮ่องสอน ซึ่งตั้งอยู่ที่ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ถือเป็นการขยายเครือข่ายการให้บริการของนิสสันครอบคลุมทุกจังหวัดในไทย

ทั้งนี้ โชว์รูมดังกล่าวนับเป็นโชว์รูมแห่งที่ 213 ของนิสสัน และบริษัทยังเดินหน้าขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าจะมีครบ 220 ในปีงบประมาณ 2558 และเพิ่มเป็น 230 แห่งในปีงบประมาณ 2559

"ขณะที่ในด้านการพัฒนาคุณภาพการบริการ นิสสันให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก ๆ เช่นกัน โดยได้มอบหมายให้ส่วนงานที่เกี่ยวข้องมีการสื่อสารกับผู้จำหน่ายทั่วประเทศอย่างใกล้ชิด"

นอกจากนี้ พื้นที่ภาคเหนือตอนบนอันได้แก่ เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง และแม่ฮ่องสอน ถือเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ด้านเศรษฐกิจของประเทศเชื่อมโยงกับกลุ่มประเทศลุ่มแม่น้ำโขง การขยายโชว์รูมในครั้งนี้จะทำให้ลูกค้าได้รับบริการที่รวดเร็วและสะดวกมากขึ้น

โชว์รูมล่าสุดของนิสสัน นับเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์แห่งแรกในอำเภอแม่สะเรียง และเป็นสาขาที่ 5 ของบริษัท นอร์ทเวฟ จำกัด หนึ่งในผู้จำหน่ายที่เปิดให้บริการในปี 2550 และเป็นผู้จำหน่ายที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้จำหน่ายดีเด่นประจำปี 2554


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ