สองสาวสวยสุดแสบ แก่นเซี้ยว ที่เรายกให้เป็นที่สุดของสาวฮอตในงานบิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ Share this

สองสาวสวยสุดแสบ แก่นเซี้ยว ที่เรายกให้เป็นที่สุดของสาวฮอตในงานบิ๊ก มอเตอร์ เซลล์

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 03 August 2558

สาวงามเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในงานแสดงรถหรืองานขายรถสมัยนี้ หรือคุณกล้าเถียงว่าไม่จริง แล้วบรรดาที่คนแบกกล้องบ้องยาวๆ นี่คือไปถ่ายรถกันทั้งนั้นเลยใช่ไหม แหม... รู้หรอกน่า และก็เพราะรู้วันนี้เราเลยอยากขอแนะนำที่สุดของพริตตี้ในงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ ที่บังเอิญได้พูดคุยกันมาแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จัก

หลายคนที่เดินผ่านหน้าบูธ ไทยรุ่ง ในฮอลล์ส่วนของรถจักรยานยนต์มักจะได้ยินเสียงเจื้อยแจ้วของสองสาวพริตตี้แว่วอยู่ตลอด จนบางประโยคอาจเล่นเอาช่างภาพหน้าใหม่ถึงกับงงอย่างตอนที่เนยออกปากแซวว่า "พี่เอาโกโปรมาใกล้ๆ ก็ได้นมหนูทำมาแพง ถ่ายชัดๆ เลย" ทำเอาเราถึงกับสะดุ้งจนต้องเรียกมาคุยด้วยสักหน่อย

IMG_9677

เนย และ อาม คือสองสามพริตตี้ประจำบูธไทยรุ่งในงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ 2015 ที่มาในลุคเซ็กซี่ เย้ายวน กระชากหัวใจ บรรดาผู้คนที่เดินผ่านไปมา ให้ยกกล้องยกมือถือขึ้นมาแชะรูปชักสักภาพสองภาพ

อาม-ณัฐณา ธนาชาติเวทย์ อายุ 24 ปี จบการศึกษาจาก มหาวิทยาลัยหัวเฉียว สาวหน้าหวาน รอยยิ้มมีเสน่ห์ แม้หน้าตาอาจดูเรียบร้อยแต่กลับเป็นคนสนุกสนาน เฮฮา เป็นกันเอง ซึ่งพอมาอยู่กับลุคเซ็กซี่แบบนี้จึงทำให้หนุ่มตกหลุมรักได้ไม่อยาก นอกจากเป็นพริตตี้สาวงามแล้ว อามยังเป็นนักจัดแสงตัวยง ถ้ามุมไหนแสงไม่ดีนางมีลากแขนช่างภาพไปหามุมใหม่ที่แสงสวยๆ ใสๆ ได้อย่างรวดเร็ว

IMG_9683

เนย-ปวีณา สมฤทธิ์ สาวหน้าคม อายุ 21 ปี กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เห็นนางหน้าจิกๆ เหวี่ยงๆ แบบนี้แต่ว่าเป็นมิตรและเฮฮา บ้าบอ จนน่าแปลกใจ ขนาดเย็นย่ำแล้วพลังนางก็ยังล้นเหลือ จะให้ปีนขึ้นเกาะกระโปรงหน้ารถหรือจะกระโดดขึ้นหลังไทยรุ่งคันสูงๆ นางก็ทำได้สบายๆ ไม่มีเกี่ยง พร้อมโพสทุกท่านตามที่นางต้องการ

IMG_9686

คงเป็นเรื่องยากที่จะให้สาวสองคนนี้ทำหน้าจิกหวี่ยงวีนบรรดาผู้ร่วมงานหรือช่างภาพที่สับชัตเตอร์ใส่อย่างไม่หยุดหย่อน ด้วยความที่อารมณ์ดี สดใส ร่าเริงอยู่ตลอดเวลา และบ้าพลังจนน่าตกใจ และช่างภาพหลายๆ คนที่มีโอกาสได้พูดคุยก็คงคิดเหมือนกันว่าทั้งคู่นั้นคุยสนุก เป็นมิตรและน่ารักตรงข้ามกับลุคสาวดุสุดๆ

ด้วยเหตุนี้จึงไม่น่าแปลกใจที่ออโต้สปินน์จะยกให้สองสาว อาม-เนย เป็นที่สุดของสาวฮอตแห่งงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ ด้วยความ เปรี้ยว แก่น เซี้ยว น่ารัก สุภาพ สดใส ร่าเริง เรียกได้ว่าครบถ้วนทุกอารมณ์ ไม่มีหน้าบึงตึงให้หงุดหงิดหัวใจหรือเชิดใส่หากไม่ไปทำให้นางๆ หงุดหงิดเข้าเสียก่อน

IMG_9670

ใครมีโอกาสไปเดินงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ แล้วไม่ได้เจอสองสาว อาม-เนย แห่งบูธไทยรุ่งไทย เหมือนมาไม่ถึงงานในครั้งนี้เลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบรรดาช่างภาพทั้งหลาย หากไม่ได้ลั่นชัตเตอร์ใส่ทั้งสองสาวแล้วล่ะก็บอกได้เลยว่าพลาดเหมือนมาไม่ถึงงานเลยทีเดียว

IMG_9689

ใครที่เป็นแฟนคลับทั้งสองนางทั้งอามและเนยก็อย่าลืมพกขนม นม เนย ไปฝากกันสักหน่อย พวกนางจะได้มีพลังซนให้ถ่ายภาพกันได้ตลอดทั้งวัน แล้วจะรู้ว่าพวกนางเป็นมิตรและน่ารักจนคุณคาดไม่ถึงจริงๆ

ติดตามข่าวสารรถเปิดตัวในงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ คลิกที่นี่

ชมสาวๆ พริตตี้การงานแสดงรถยนต์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ